Lính Mỹ khiến mẹ vỡ òa khi trở về dịp Giáng sinh

Một sĩ quan Không quân Mỹ xa nhà hai năm khiến mẹ của anh thảng thốt khi về nhà đúng dịp Giáng sinh mà không báo trước.

23:00 25/12/2017

Theo News 3 Channel, Brittany Pettis hôm 19/12 chia sẻ lên Facebook video quay lại cảnh anh trai cô là Grant Jackson đoàn tụ cùng gia đình sau gần hai năm phục vụ trong Không quân Mỹ tại Nhật Bản.

Video cho thấy bà Gwen Jackson đang đứng bếp thì quay lại thấy con trai bước vào. Bà nhảy lên và không ngừng hét lớn, thậm chí lảng sang phòng giặt đứng một mình vì quá bất ngờ.

Bà sau đó ôm ngực và gập người xuống khóc. Grant đã ôm mẹ vào lòng trong khi bà tiếp tục nức nở. 

"Sau gần hai năm đi xa, chúng tôi đã gây bất ngờ cho mẹ. Anh ấy cuối cùng cũng từ Nhật Bản trở về nhà. Đây là món quà Giáng sinh tuyệt nhất và duy nhất mà tôi muốn", Pettis viết.

Grant Jackson và mẹ đã có cuộc đoàn tụ xúc động. Ảnh: Brittany Pettis

Grant Jackson và mẹ đã có cuộc đoàn tụ xúc động. Ảnh: Brittany Pettis

Grant cho hay anh và em gái đã lên kế hoạch khiến mẹ ngạc nhiên từ vài tháng trước. Anh rất bất ngờ khi video quay lại cuộc đoàn tụ gây sốt trên mạng xã hội, nhất là vì anh không biết em gái đã quay phim trong lúc anh và mẹ gặp lại nhau. 

"Tôi không biết gì. Em gái tôi là người muốn quay video này. Tôi đã lưỡng lự về việc chia sẻ nó vì hành lý của tôi gặp trục trặc khiến tôi không có quân phục mặc", anh nói.

Video trên hiện thu hút hơn 9.000 lượt chia sẻ trên Facebook và hơn 700.000 lượt xem.

Anh Ngọc

Tags:
Mì tôm: Món ăn tiện lợi nhưng gây hại nhiều cho sức khỏe

Mì tôm: Món ăn tiện lợi nhưng gây hại nhiều cho sức khỏe

Trong cuộc sống bận rộn, thì mì tôm được nhiều người dùng thường xuyên cho bữa sáng, có đôi khi là bữa chính bởi nó rất tiện lợi nhưng tiềm ẩn trong đó là cácbệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, loãng xương và ung thư dạ dày…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất