Little Saigon: Học Khu Garden Grove báo động ô nhiễm không khí

Học Khu Garden Grove hôm Thứ Ba gởi ra thông báo gởi đến phụ huynh học sinh, báo động tình trạng ô nhiễm không khí do cháy rừng ở Orange County gây ra.

04:09 12/10/2017

“Theo báo động về tình trạng khói và gió nóng làm ảnh hưởng đến bầu không khí trong khu vực chúng ta, Học Khu Garden Grove đề nghị các trường nên giảm thiểu sinh hoạt ngoài trời. Do diện tích rộng lớn của học khu, và tùy địa điểm của 67 trường, mức độ không khí bị ô nhiễm của mỗi trường có thể khác nhau. Nhân viên học khu cũng như các hiệu trưởng đang theo dõi tình trạng không khí theo báo cáo của Cơ Quan Quản Trị Phẩm Chất Không Khí Vùng Duyên Hải Phía Nam,” thông cáo cho biết.

Thông cáo cho biết thêm: “Khi tình hình thay đổi thuận lợi, các hạn chế về sinh hoạt sẽ được gỡ bỏ dần. Chúng tôi mong quý vị phụ huynh cũng cần theo dõi sát diễn biến này để có hành động thích ứng, chẳng hạn như giữ con em trong nhà khi ngửi thấy mùi khói, tránh các sinh hoạt dùng nhiều sức lực và mở máy điều hoà không khí, cũng như đóng hết các cửa và thay đồ lọc gió để ngăn bụi bặm và hơi khói vào nhà.”

Mọi chi tiết liên quan đến phẩm chất không khí, xin vào trang web www.aqmd.gov

Tags:
Little Saigon: Nhà hàng Claws ở Garden Grove lại bị cháy

Little Saigon: Nhà hàng Claws ở Garden Grove lại bị cháy

Nhà hàng Claws, toạc lạc trong khu Pavilion, góc đường Brookhurst và đường Chapman, Garden Grove, lại bị cháy một lần nữa vào lúc 9 giờ sáng Thứ Sáu, 6 Tháng Mười.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất