Little Saigon: Nạn nhân đi bộ bị xe tông chết gần chợ ABC là gốc Việt

Cảnh sát Westminster cho biết nạn nhân thiệt mạng vì bị xe tông trong lúc băng qua đường ở ngã tư Magnolia và Bolsa, gần chợ ABC, vào khoảng 6 giờ chiều ngày 6 Tháng Ba, là một người đàn ông gốc Việt.

22:30 09/03/2018

Theo cảnh sát Westminster, nạn nhân là ông Lượm Lê, nhưng vẫn chưa biết ông là cư dân của thành phố nào.

Sau khi tai nạn xảy ra, một nhân chứng ẩn danh gốc Việt, cư dân Santa Ana cho biết người lái xe là một phụ nữ người Việt lớn tuổi.

Nhân chứng này cho biết thêm là người phụ nữ lái xe đã bỏ chạy sau khi tông ông Lượm. Thấy vậy, ông chạy xe đuổi theo xe bà đến góc đường Purdy và đường Bolsa rồi yêu cầu bà dừng lại đợi cảnh sát đến.

Một nhân chứng khác là ông Don Trần, 55 tuổi, cư dân Anaheim. Ông Don đang đi ngang qua ngã tư Bolsa và Magnolia thì thấy ông Lượm bị xe tông nên gọi cảnh sát rồi chặn đường lại để các xe khác không cán thi thể nạn nhân.

Người phụ nữ lái chiếc xe Toyota Camry tông chết ông Lượm thì ở lại hiện trường để làm việc cảnh sát

Báo Orange County Register được cảnh sát viên Alan Aoki, thuộc cảnh sát Westminster, cho biết có vẻ như sự việc này không có ảnh hưởng của ma túy và bia rượu.

Cảnh sát Westminster vẫn đang điều tra nguyên do của vụ tông xe và vẫn chưa cho biết danh tánh của người phụ nữ lái chiếc Toyota Camry

Tags:
Luật sư của Trump có lệnh chặn sao khiêu dâm đâm đơn kiện

Luật sư của Trump có lệnh chặn sao khiêu dâm đâm đơn kiện

Nhóm hỗ trợ pháp lý cho Tổng thống Mỹ giành được lợi thế trong việc ngăn sao khiêu dâm công khai mối quan hệ được cho là với Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất