Little Saigon: Tai nạn trên xa lộ làm 2 người thiệt mạng

Một tai nạn liên quan đến ba xe xảy ra vào sáng sớm Thứ Hai 30 Tháng Mười trên xa lộ 22, đoạn chạy về hướng Tây, ở lối ra đường Brookhurst, vào khu Little Saigon, khiến hai người thiệt mạng.

04:47 02/11/2017

Theo báo The Orange County Register, sự việc khởi đầu lúc 1 giờ 50 sáng khi một chiếc Saturn đời 2008 chạy lệch khỏi xa lộ và đâm vào bức tường chắn ở lề phía trong.

Một người lái chiếc Nissan đời 2017 thấy vậy liền dừng lại giúp đỡ.

Chừng hai phút sau, trong khi tài xế chiếc Saturn và chiếc Nissan đang đứng quan sát bên ngoài xe họ thì một chiếc Toyota đời 2004 phóng tới, đâm vào phía họ, khiến cả hai chết ngay tại chỗ.

Tài xế chiếc Toyota không bị thương tích gì, vẫn ở lại hiện trường và tỏ ra hoàn toàn hợp tác với cảnh sát khi họ đến để điều tra.

Tài xế chiếc Saturn là cư dân thành phố Stanton, tuổi ngoài 40; còn chủ nhân chiếc Nissan, sống ở Fullerton, trong độ tuổi ngoài 20.

Nhà chức trách không cho là ma túy hoặc rượu bia có liên quan đến vụ đụng xe thứ nhì khiến hai tài xế bị thiệt mạng.

Tất cả làn xe chạy về hướng Tây trên xa lộ 22 bị đóng tạm suốt bốn giờ để điều tra.

Cảnh sát tiểu bang California nhắc nhở mọi người rằng khi có tai nạn trên xa lộ, tốt nhất là nên ngồi yên trong xe, cài dây nịt an toàn, bật đèn báo nguy và gọi số 911.

Tags:
Đôi vợ chồng sống sót qua cuộc thảm sát ở Las Vegas chết vì tai nạn xe hơi

Đôi vợ chồng sống sót qua cuộc thảm sát ở Las Vegas chết vì tai nạn xe hơi

Lorraine và Dennis, người đã thoát chết khỏi vụ xả súng Las Vegas, gặp phải tai nạn xe hơi khi đang điều khiển giao thông.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất