Little Saigon: Tìm bốn nghi can cướp tiệm vàng trong Phước Lộc Thọ

Một tiệm vàng trong thương xá Phước Lộc Thọ bị cướp hôm Thứ Tư, 19 Tháng Mười Hai, và chủ tiệm nhờ người trên mạng xã hội giúp cảnh sát tìm ra bốn nghi can tiệm vàng này.

05:00 23/12/2018

Trên trang Facebook Tho Luu, một trong những chủ tiệm vàng Jean’s Jewelry nằm gần cửa sau của Phước Lộc Thọ, bà đăng video từ camera an ninh của tiệm quay lại được cảnh tượng hãi hùng khi bốn nghi can người Mỹ gốc Phi Châu bước vào tiệm lúc 5 giờ 21 phút chiều.

Bốn nghi can này đều mặc áo lạnh có mũ trùm đầu, tay cầm theo giỏ xách. Khi bước vào tiệm, bốn người lấy búa tạ ra, đập kính của các quầy nữ trang và lấy nhiều món đồ mắc tiền bên trong rồi bỏ chạy.

Bà Thọ Lưu ghi trên Facebook: “Hôm đó chúng tôi bị bốn người này cướp và may mắn là không ai bị thương. Lúc đó, tôi ở trong tiệm cùng bố mẹ. Tôi thật sự không quan tâm nhiều đến những món nữ trang bị cướp vì tiền có thể kiếm lại được, nhưng tôi không bao giờ lấy lại được sự thanh thản đầu óc của bố mẹ. Tôi sẽ không bao giờ quên được sự sợ hãi trong mắt họ. Xin quý vị lan truyền video này để giúp chúng tôi mang những kẻ côn đồ này ra trước công lý.”

Trang Facebook này còn đăng video từ camera an ninh quay ngày 13 Tháng Mười Hai. Trong video này, có vài người Mỹ gốc Phi Châu vào tiệm vàng Jean’s Jewelry, nhìn chung quanh một chút, sau đó nhìn các mặt hàng cũng một chút rồi ra khỏi tiệm, như đang thăm dò.

Bà Thọ kêu gọi người trên mạng nếu có thông tin xin gọi cho cảnh sát Westminster tại số điện thoại (714) 898-3315.

Chiều Thứ Sáu, 21 Tháng Mười Hai, ông Lưu Sĩ Trí, chủ tiệm vàng Jean’s Jewelry, đồng ý để nhật báo Người Việt sử dụng hình ảnh, đoạn phim để nhờ phổ biến tìm nghi can.

Còn bà Thọ cho biết: “Lúc mọi chuyện xảy ra thì mọi người đều sợ. Vụ cướp này để lại một vết sẹo trong tâm lý của cả gia đình tôi. Số nữ trang bị mất chỉ có vài sợi dây chuyền. Trên đường chạy, các nghi can làm rớt nhiều đồ vì bị nhiều người đuổi theo. Tôi chưa nghe tin từ cảnh sát nên quyết định dùng Facebook để loan tin.”

Tags:
Cướp tiệm vàng trong thương xá Phước Lộc Thọ ngay trước giờ đóng cửa

Cướp tiệm vàng trong thương xá Phước Lộc Thọ ngay trước giờ đóng cửa

Một vụ cướp tiệm vàng táo tợn vừa xảy ra trong thương xá Phước Lộc Thọ (Asian Garden Mall) vào lúc gần giờ đóng cửa, tức khoảng gần 7 giờ tối ngày 19 Tháng Mười Hai 2018.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất