Little Saigon: Trao giải $10,000 cho ai tìm được cô gái Việt và người bạn mất tích

California (NV) – Gia đình cô Rachel Nguyễn và anh Joseph Orbeso, hai người bị mất tích ở công viên quốc gia Joshua Tree, miền Nam California, cho biết sẽ thưởng $10,000 cho ai tìm được hai người này, theo tin nhật báo The Orange County Register.

01:00 28/08/2017

Anh Joseph Orbeso, 21 tuổi, là cư dân Lakewood. Cô Rachel Nguyễn, 20 tuổi, là cư dân Westminster. Cả hai bị mất tích khi đến công viên này cách đây khoảng một tháng.

Bà Jennia Albrinck, phát ngôn viên của công viên, cho biết: “Gia đình của hai người đang kêu gọi công chúng giúp đỡ. Họ mong rằng hai người này chỉ bỏ đi đâu thôi, và vẫn còn sống tại một nơi nào đó.”

Gia đình của anh Joseph và cô Rachel đang có dự định thảo luận về số tiền thưởng $10,000 trong một cuộc báo vào Thứ Bảy, 26 Tháng Tám. Cuộc họp sẽ được tổ chức ở nơi bắt đầu đường mòn Maze Loop.

Maze Loop cũng là nơi các nhân viên công lực tìm được dấu chân của anh Joseph và cô Rachel hôm 28 Tháng Bảy.

Ông Gilbert Orbeso, cha của anh Joseph, ghi trên Facebook: “Chúng tôi đang kêu gọi công chúng giúp đỡ tìm con ở trong và ngoài công viên. Tuy nhiên, vẫn chưa có tung tích gì.”

Tags:
10.000 USD một vé máy bay xem nhật thực

10.000 USD một vé máy bay xem nhật thực

Ngoài việc ngắm nhật thực từ máy bay, khách dùng dịch vụ của Million Air còn được nghe bình luận từ một nhà thiên văn học đi cùng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất