Little Saigon: Xe đụng tan tành, nhưng không thấy tài xế

Một chiếc xe Nissan 4 chỗ đụng hay bị đụng gần góc đường Hazard và Sheffield thuộc thành phố Santa Ana, khiến toàn bộ chiếc xe gần như tan nát. Tuy nhiên, không có tài xế hay hành khách nào trên xe có mặt tại hiện trường vào tối Thứ Sáu, 7 Tháng Mười Hai, 2018.

03:00 09/12/2018

Có mặt tại chỗ khoảng 5 phút sau khi tai nạn xảy ra, lúc cảnh sát chưa đến, phóng viên Người Việt chỉ nhìn thấy một chiếc xe Nissan nằm vắt ngang đường, đầu xe hướng về phía hông sau một chiếc xe tải chở hàng đang đậu bên lề đường, không có người trên xe tải.

Theo một số người dân có mặt cho biết, vào khoảng 9 giờ 45 phút tối, khi đang ở trong nhà, họ nghe một tiếng động lớn. Chạy ra ngoài nhìn, họ đã thấy hiện trường giống như phóng viên Người Việt nhìn thấy, không có bất kỳ một ai trên xe Nissan.

Hiện trường tai nạn nhưng không có tài xế hay hành khách nào hiện diện. (Hình: Hùng Nguyễn/)

Tuy nhiên, một thanh niên không nêu tên cho phóng viên biết “Khi mọi người chạy ra thì thấy có một người đàn ông, trông như người Hispanic, đến mượn điện thoại của một người phụ nữ, cũng là người dân ở đó chạy ra xem, để gọi ai đó, rồi đi mất.”

Cảnh sát bắt đầu điều tra. (Hình: Hùng Nguyễn/)

Nhiều người đang đứng xem cũng cho biết như vậy. Họ không xác định người đàn ông đó có phải là tài xế hay có liên quan gì đến chiếc xe bị tan nát như bị nổ kia hay không.

Cảnh sát có mặt ngay sau đó và bắt đầu công việc điều tra.

Tags:
Little Saigon: Đi câu cá, bắt cua ở bến tàu Newport Beach và Seal Beach

Little Saigon: Đi câu cá, bắt cua ở bến tàu Newport Beach và Seal Beach

Trong khi nhiều người đi du lịch, họp mặt ăn uống vào những ngày nghỉ lễ cuối năm, thì một số cư dân ở Quận Cam lại xem đây là dịp để họ đi câu cá giải trí. Trong đó, bến tàu Newport Beach và Seal Beach được dân sành câu cá chọn làm nơi “buông cần” vì có thể vừa chờ cá vừa ngắm người qua lại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất