‘Lộ’ chân dung vợ Việt kiều Úc giàu có, Cao Thái Sơn lên tiếng

Nam ca sĩ họ Cao khẳng định, hai người phụ nữ được đồn là vợ mới cưới của anh thực ra chỉ là những bạn bè thân thiết lâu năm.

11:31 06/04/2017

Mới đây, Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo đã tổ chức hôn lễ trên bờ biển Brisbane – nước Úc xinh đẹp. Những hình ảnh hậu trường đám cưới của nam ca sĩ được bạn bè đăng tải nhiều trên mạng xã hội, song chân dung về tân nương đến giờ vẫn còn là một bí mật.

Chân dung người vợ mới cưới của Cao Thái Sơn đến giờ vẫn là một bí mật.Chân dung người vợ mới cưới của Cao Thái Sơn đến giờ vẫn là một bí mật.

Tuy nhiên, thông qua phần bình luận phía dưới một bài viết khi Cao Thái Sơn úp mở về người vợ mới cưới đã mang bầu, nhiều khán giả đã truy lùng ra danh tính “nửa kia” của anh. Theo đó, cô gái trẻ này có tên N.B.T và sở hữu dung nhan khá xinh đẹp

Cao Thái Sơn đăng ảnh úp mở bà xã mới cưới đã có “tin vui”.Cao Thái Sơn đăng ảnh úp mở bà xã mới cưới đã có “tin vui”.

Cô gái có tên B.T tự nhận mình là người phụ nữ mang bầu trong bức ảnh Cao Thái Sơn đăng tải.Cô gái có tên B.T tự nhận mình là người phụ nữ mang bầu trong bức ảnh Cao Thái Sơn đăng tải.

B.T – người vợ tin đồn của Cao Thái Sơn có dung nhan ưa nhìn.B.T – người vợ tin đồn của Cao Thái Sơn có dung nhan ưa nhìn.

Tuy nhiên mới đây, Cao Thái Sơn đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin B.T là vợ mới cưới của anh. Theo nam ca sĩ tiết lộ, cô gái xinh xắn này chỉ là một người bạn thân và hỗ trợ anh rất nhiều trong công việc.

“Người vợ tin đồn như báo nói không phải vợ thật như mọi người nghĩ nhé. Cô ấy này rất đáng yêu nhưng tôi không xứng đáng với cô ấy đâu. Vì tin đồn mà cô ấy không có ai theo đuổi là tôi không gánh nổi trách nhiệm đâu nhé. Cô ấy là tri kỷ”, họ Cao khẳng định.

Cao Thái Sơn khẳng định cô gái có tên B.T không phải vợ của anh.Cao Thái Sơn khẳng định cô gái có tên B.T không phải vợ của anh.

Tin đồn với B.T vừa lắng xuống, cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện ra danh tính của một phụ nữ khác có tên M.L, được cho rằng chính là bà xã thực sự của Cao Thái Sơn. Cách đây 3 ngày, người phụ nữ đứng tuổi này đã cập nhật trạng thái “kết hôn” với nam ca sĩ họ Cao trên mạng xã hội.

Người phụ nữ đăng ảnh khẳng định “Đã kết hôn” với Cao Thái Sơn trên mạng xã hội.Người phụ nữ đăng ảnh khẳng định “Đã kết hôn” với Cao Thái Sơn trên mạng xã hội.

Khi  liên lạc với Cao Thái Sơn để xác minh thông tin về những người vợ tin đồn trên mạng xã hội, nam ca sĩ cho biết “cả hai người đều không phải”.

Họ Cao xác nhận, bầu show M.L chỉ là một người chị thân thiết của anh. Người phụ nữ này ở ngưỡng tuổi trung niên, đã lập gia đình và con cái cũng đã lớn.

Về thông tin người vợ thực sự của mình, Cao Thái Sơn từ chối tiết lộ danh tính để được tận hưởng tuần trăng mật một cách bình yên nhất.

Trước đó, vào chiều ngày 31/3, nam ca sĩ Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo tổ chức hôn lễ trên bờ biển Brisbane xinh đẹp của nước Úc. Song song những lời chúc mừng hạnh phúc, nhiều khán giả lại cho rằng anh đang cố tình tạo chiêu trò nhân dịp Cá tháng tư.

Trước những lời đồn thổi trái chiều, Cao Thái Sơn đã khẳng định thông tin tổ chức hôn lễ là sự thật. Anh cũng cho biết hiện tại đang vô cùng hạnh phúc sau thời khắc trọng đại của cuộc đời.

Theo Blogtamsu

Úc bắt giữ mẻ ma túy đá khổng lồ

Úc bắt giữ mẻ ma túy đá khổng lồ

Cảnh sát Liên bang Úc công bố số tang vật ma túy đá vừa thu giữ tại Melbourne ngày 5-4

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất