Lộ diện chồng Tây của Ngọc Anh tại Mỹ, cho tiền và tặng vợ đồ hiệu

Chồng Ngọc Anh còn bất ngờ cho vợ tiền và tặng túi Chanel hàng limited, khiến cô vô cùng sung sướng.

02:00 16/03/2021

Vừa qua, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới thăm nhà ca sĩ Ngọc Anh tại Mỹ. Cô nói:

"Trời tối rồi và tôi đang ghé lại nhà cô bạn thân của tôi là ca sĩ Ngọc Anh. Tôi tới nhà Ngọc Anh vì ở đây có một cây bưởi Ba Vì. Ngọc Anh nói là cây đang ra nhiều trái quá, kêu tôi tới hái mấy quả đem về cúng Phật.

Lộ diện chồng Tây của Ngọc Anh tại Mỹ, cho tiền và tặng vợ đồ hiệu - Ảnh 1.

Tôi vừa tập kịch xong với Hoài Tâm, tranh thủ chạy qua. Ngọc Anh cũng bảo là sẽ nấu đồ ăn cho tôi nữa".

Nhà Ngọc Anh tại Mỹ rất rộng, với diện tích vài trăm mét vuông, sân vườn sạch sẽ, ngăn nắp và trồng nhiều cây cối. Thúy Nga vừa đến đã được Ngọc Anh dẫn ra vườn hái bưởi.

Cây bưởi nhà Ngọc Anh tuy nhỏ nhưng rất sai quả. Ngọc Anh vừa vạch lá ra đã có rất nhiều quả vàng óng, chín mọng. Cô nói:

"Năm nay bưởi nhà tôi ngon hơn năm ngoái vì trước khi về Việt Nam, ông ngoại đã bón một loại hạt phân bón của Mỹ vào, giống như hạt đỗ xanh".

Lộ diện chồng Tây của Ngọc Anh tại Mỹ, cho tiền và tặng vợ đồ hiệu - Ảnh 3.

Thúy Nga vừa hái bưởi vừa sung sướng nói: "Tôi khỏi tốn tiền mua bưởi rồi. Nhưng bưởi này Ngọc Anh cho tôi cúng ban thờ Phật thì là phước của Ngọc Anh.

Bây giờ tôi hái một ít đem về thôi, còn lại đem ra chợ bán lấy tiền. Năm nay Covid khó khăn lắm nên đi bán bưởi. Bưởi vừa hái xuống thơm lắm, thơm kinh khủng.

Tôi quyết định hái 10 quả bưởi, không biết Ngọc Anh có đủ bưởi cho tôi không. Đem ra ngoài chợ Bolsa bán chắc lãi lắm".

Ngọc Anh nghe vậy liền bảo: "Ngoài phố Bolsa đang bán 5 đô một quả đấy Thúy Nga ạ".

Thúy Nga lập tức thốt lên: "Này, 10 quả mới có 50 đô thôi. Anh em nghệ sĩ với nhau mà tính toán thế à".

Lộ diện chồng Tây của Ngọc Anh tại Mỹ, cho tiền và tặng vợ đồ hiệu - Ảnh 4.

Sau đó, cả hai cùng vào nhà thì gặp chồng Tây của Ngọc Anh đang ngồi ở ghế. Chồng Ngọc Anh rất thân thiện và còn nói được một số câu tiếng Việt do được vợ dạy. Dù phát âm chưa chuẩn, nhưng chồng Ngọc Anh vẫn trò chuyện được với Thúy Nga.

Tiếp đó, chồng Ngọc Anh còn bất ngờ cho vợ tiền và tặng túi Chanel hàng limited, khiến cô vô cùng sung sướng. Thúy Nga thấy vậy liền thốt lên và nói xoáy chồng cũ của mình:

"Trời ơi, đời tôi không có người đàn ông nào tặng cho tôi chiếc túi hiệu như thế này. Từ hồi có con tới giờ, tôi còn chưa biết dùng đồ hiệu. Tôi đang phải dùng cái túi sale đây.

Tôi không cần đại gia, chỉ cần người nghèo nhưng làm bao tiền đưa hết cho vợ như Ngọc Anh, chứ đại gia mà tính toán, kibo thì sống làm sao được.

Lộ diện chồng Tây của Ngọc Anh tại Mỹ, cho tiền và tặng vợ đồ hiệu - Ảnh 5.

Đàn ông phải như thế mới là trượng phu. Đàn ông mà tính toán suốt ngày với mình thì chết. Đã thế nó lại còn suốt ngày mò mò xem tài khoản của mình bao nhiêu mót hết sạch. Nhưng thôi, tôi không nói lại chuyện đau buồn của mình nữa".

Một người bạn của Ngọc Anh đứng cạnh nghe vậy liền nói:

"Ngọc Anh đã khổ rất lâu rồi, tới giờ là một sự đền bù xứng đáng thôi. Dù sao Ngọc Anh cũng là người yêu chồng yêu con, chiều chồng chiều con. Cuối cùng Ngọc Anh đã gặp được chồng mình và được bù đắp".

Lộ diện chồng Tây của Ngọc Anh tại Mỹ, cho tiền và tặng vợ đồ hiệu - Ảnh 6.

Thúy Nga tiếp lời: "Đúng rồi, chồng Ngọc Anh đưa hết tiền bạc, tài sản cho Ngọc Anh, nhưng lại chẳng làm gì, vẫn để cho Ngọc Anh nấu ăn, hầu hạ".

PV

Tags:
11 bang kiện chính quyền Biden vì bỏ chính sách nhập cư của Trump

11 bang kiện chính quyền Biden vì bỏ chính sách nhập cư của Trump

Epoch Times đưa tin, 11 bang của Hoa Kỳ đã đệ đơn lên tòa án để phản đối chính quyền Biden vì bãi bỏ chính sách nhập cư thời Tổng thống Trump. Đứng đầu đơn kiện là ông Mark Brnovich, Tổng chưởng lý bang Arizona.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất