Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới

Theo Ban tổ chức lễ cưới, 600 khách mời là tầng lớp quý tộc Ấn Độ, doanh nhân và tỷ phú từ các nước khác...

23:00 11/03/2019

Mới đây, sự kiện đám cưới của nữ tỷ phú Ấn Độ được tổ chức tại khách sạn 5 sao Marriott Phú Quốc đang được cộng đồng mạng quan tâm. Không chỉ gây ấn tượng ở những hình ảnh chuẩn bị đầu tiên, đám cưới này còn hoành tráng và công phu không khác gì 1 lễ hội.

Cô dâu Kaabia Grewal là người đồng sáng lập thương hiệu trang sức xa xỉ The Outhouse. Còn chú rể Rushang cũng là 1 doanh nhân có tiếng. Cả 2 đã có khoảng 3 năm tìm hiểu và cho đến Valentine 2018 chú rể Rushang cầu hôn cô dâu xinh đẹp, tài năng và nhận được sự đồng ý. Điều đáng ngạc nhiên là cặp đôi tỷ phú ấy từng đi du lịch rất nhiều nơi trên thế giới nhưng lại quyết định chọn Việt Nam làm điểm đánh dấu mốc sự kiện quan trọng nhất của đời mình. Chắc hẳn sẽ có không ít người trong chúng ta có chút tự hào và hãnh diện vì Phú Quốc trở thành nơi minh chứng tình yêu cao nhất mà bạn bè thế giới biết đến.

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 1

Cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang.

Bắt đầu từ chiều 8-3, tại khách sạn JW Marriott Phú Quốc (thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) diễn ra họp báo công bố thông tin về lễ cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal.

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 2

Cô dâu như 1 nữ hoàng trong ngày đại hỷ của mình.

Theo Ban tổ chức lễ cưới, 600 khách mời là tầng lớp quý tộc Ấn Độ, doanh nhân và tỷ phú từ các nước khác. Ngoài ra, có 225 người phục vụ, trong đó 30 người lên kế hoạch, 45 đầu bếp, 5 phụ bếp cũng như nghệ sĩ từ hơn 10 nước. Thức ăn của bữa tiệc cũng được vận chuyển bằng chuyên cơ từ Ấn Độ sang. Trong đám cưới, khách mời sẽ được thưởng thức tiệc buffet với hàng trăm món khác nhau, bao gồm các món ăn Ấn Độ, châu Âu, Việt Nam, Nhật Bản là: Kulfi, Besan Ka Seera, thịt lợn nướng, vịt nướng, canh cá chua, thịt kho, gà mật ong, cua nướng với xốt me, các loại hải sản biển Phú Quốc, bún cá, mì soba, sushi...

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 3

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 4

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 5

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 6

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 7

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 8

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 9

Không khí lễ hội trong đám cưới tỷ phú Ấn Độ.

Đám cưới của chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal có tổng cộng 11 lễ hội lớn nhỏ diễn ra từ ngày 7 đến 10-3. Đáng chú ý nhất là ý tưởng lễ hội Pink Party với yêu cầu tất cả quan khách tham dự đầu phải mặc trang phục màu hồng. Ngoài ra còn có các lễ hội mặc trang phục dân tộc, thi chạy, làm đèn lồng…

Theo tiết lộ của ban tổ chức, để đám cưới diễn ra một cách ý nghĩa, mang đậm chất giới quý tộc và đã lên ý tưởng từ trước đó rất lâu. Chi phí của lễ cưới không được tiết lộ nhưng không hề nhỏ. Hiện có 6 đám cưới của tầng lớp quý tộc Ấn Độ sẽ dự kiến được tổ chức tại Việt Nam.

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 10

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 11

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 12

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 13

Pink Party.

Chia sẻ về lý do chọn Phú Quốc làm điểm đến để tổ chức cho cặp đôi, nguồn tin này tiết lộ, cô dâu chú rể rất ấn tượng với phong cảnh hoang sơ, đẹp tự nhiên của hòn đảo ngọc này nên quyết định chọn nơi đây cho ngày vui trọng đại của mình.

Trong dàn khách mời được quy tụ từ nhiều quốc gia trên thế giới, còn có sự tham dự của ông Phạm Sanh Châu - Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Ấn Độ kiêm nhiệm Nepal và Bhutan. Ông cũng chính là người đã giới thiệu cặp tỷ phú tổ chức đám cưới tại Việt Nam, cụ thể là khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Ông Châu chia sẻ với báo chí: "Đối với tầng lớp trung lưu thì chi phí đám cưới trung bình khoảng vài triệu USD. Nghe vậy, tôi thấy choáng và quyết định giới thiệu các cặp Ấn Độ tổ chức đám cưới ở đất nước mình - Việt Nam. Cuối cùng, tôi được gặp gỡ ông Nitin Shah - bố chú rể Rushang và thuyết phục ông ấy".

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 14

Ông Phạm Sanh Châu - Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Ấn Độ kiêm nhiệm Nepal và Bhutan.

Được biết, trong lần chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang sang Ấn Độ thực hiện hội nghị xúc tiến du lịch, ông Châu đã kết nối với tỉnh để tích cực triển khai. Một nhóm chuyên trách theo dõi đã được thành lập và làm việc trong suốt 5 tháng để tháo gỡ 22 đề mục yêu cầu lớn nhỏ của gia đình cô dâu chú rể.

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 15

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 16

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 17

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 18

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 19

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 20

Lộ diện nhân vật khiến cặp tỷ phú Ấn Độ chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức đám cưới - ảnh 21

Ông Châu tiết lộ thêm: "Đám cưới đã được chuẩn bị trong 9 tháng. Từng bữa tiệc có các chủ đề sáng tạo, màu sắc riêng và các trang phục khác nhau cho tất cả 11 sự kiện lớn nhỏ trong suốt 7 ngày từ 3/3 đến 10/3. Nhưng có lẽ người Việt Nam khó có đủ sức khỏe để dự được đầy đủ bởi các bữa tiệc chủ yếu là tiệc đứng. Bạn phải có khả năng uống rượu tốt vì các màn chúc rượu diễn ra suốt 3 ngày đêm. Và quan trọng là bản thân phải có thật nhiều kiến thức để có thể nói chuyện suốt từng ấy thời gian. Đám cưới thực sự dành cho các thành viên gia đình ở rất xa như Mỹ, Australia... tới chung vui. Bên cạnh đó, khách mời cũng phải biết nhảy bởi tôi thấy có các đôi ông bà gần bảy chục tuổi cũng nhảy rất vui vẻ. Đúng là đám cưới Ấn Độ là thương hiệu quốc tế và chỉ có thể là đám cưới Ấn Độ".

Không chỉ nổi bật bởi độ chịu chi của cô dâu chú rể mà cặp đôi này còn khiến người khác "rụng tim" từ những câu chuyện ngọt ngào mà họ dành cho nhau. Trước khi chính thức trở thành vợ chồng, chú rể Rushang Shah đã từng bày tỏ tình cảm của mình trên Instagram rằng: "Anh yêu em cô gái bé nhỏ của anh. Em là điều tuyệt vời nhất đã đến với anh và anh sẵn sàng chờ em viết lên chương tiếp theo của cuộc đời mình".

Tổng hợp

Tags:
Vì sao gần một nửa người giàu tính chuyện rời khỏi Trung Quốc?

Vì sao gần một nửa người giàu tính chuyện rời khỏi Trung Quốc?

Theo báo cáo của tạp chí Hồ Nhuận về tình hình xin di dân của người Trung Quốc, hơn một nửa những người giàu ở Trung Quốc có ý định xem xét hoặc đã nộp đơn xin di dân. Ngày càng nhiều người giàu lo lắng đồng tiền nhân dân tệ mất giá và có tới hơn 60% người tin rằng khoảng 3 năm tới giá nhà đất ở Trung Quốc sẽ tăng chóng mặt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất