Lộ diện những sao Việt lấy chồng Tây: Sớm nở tối tàn?

Quyết định lấy chồng ngoại quốc của nhiều sao Việt khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Thế nhưng, không phải cứ lấy chồng ngoại quốc là sung sướng, đã có không ít người phải ôm nỗi buồn vào lòng vì hôn nhân lỡ dở.

08:36 22/08/2023

Thu Minh

 - Sao Việt lấy chồng ngoại: Người cười nụ, kẻ khóc thầm

Từ một người lận đận tình duyên, năm 2012 dân mạng bất ngờ vì thông tin Thu Minh lên xe hoa với chồng ngoại quốc. Ông xã của nữ ca sĩ là Otto De Jager – một doanh nhân người Hà Lan.

Sau đám cưới, hình ảnh nữ ca sĩ được chồng chiều chuộng, yêu thương cũng như hỗ trợ về tinh thần và chu toàn cho cô một cuộc sống vật chất đầy đủ khiến nhiều người thật sự ghen tị.

Hiện tại, Thu Minh đang sống trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc bên cạnh chồng và con trai. Sự nghiệp của nữ ca sĩ ngày càng “thăng hoa” khi cô trở thành một trong những ngôi sao quyền lực trong showbiz và không ngừng nghỉ phấn đấu.

Hiện tại, gia đình cô đang sống tại một căn hộ giữa quận 3 trị giá 85 tỷ đồng. Không những thế, nữ ca sĩ còn được chồng Tây tặng siêu xe cũng như sở hữu chuyên cơ, du thuyền sang trọng.

Nhiều người nói rằng, Thu Minh lấy chồng Tây là một bước lên tiên, nhìn hình ảnh hạnh phúc của nữ ca sĩ khiến ai nấy đều chân thành chúc phúc cho cô.

Hà Anh

 - Sao Việt lấy chồng ngoại: Người cười nụ, kẻ khóc thầm (Hình 2).

Tháng 7/2016, Hà Anh lên xe hoa với ông xã Oliver Dowden, sinh năm 1984 ở Anh, kém cô 2 tuổi. Ông xã của siêu mẫu là giáo viên một trường tiểu học quốc tế ở TP.HCM.

Ông xã của Hà Anh là một người chồng vô cùng tâm lý và chiều chuộng vợ. Theo như Hà Anh chia sẻ, ông xã luôn đi cùng mình trong tất cả các buổi khám thai, siêu âm để cả hai cùng chia sẻ cảm giác làm bố mẹ. Anh cũng tích cực hỏi bác sĩ để có thêm kiến thức chăm sóc cho vợ.

Dành những lời có cánh cho chồng mình, siêu mẫu từng tâm sự, khi mang bầu luôn được ông xã động viên cũng như đồng hành ở bên. Chính điều này đã khiến cả hai vợ chồng gần gũi, thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Đoan Trang

 - Sao Việt lấy chồng ngoại: Người cười nụ, kẻ khóc thầm (Hình 3).

Kết hôn khá muộn nhưng Đoan Trang là một trong những sao Việt may mắn có được cuộc sống viên mãn sau đám cưới. Quyết định kết hôn với người chồng Thụy Điển Johan Wicklund – Tổng giám đốc một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, nữ ca sĩ không chỉ khiến người hâm mộ vì khối tài sản kếch xù mà còn bởi vì cô luôn được chồng Tây chiều chuộng yêu thương hết mực.

Những lần xuất hiện trước ống kính truyền thông, cả hai đều dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Ngoài ra, cả hai vợ chồng đều tranh thủ cùng nhau đi du lịch nhiều nơi để có thể hâm nóng tình cảm.

Chia sẻ về cuộc sống vợ chồng, Đoan Trang từng nói rằng ông xã là một người sống vô cùng tình cảm. Sau 6 năm bên nhau và có chung 1 cô con gái, tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

“Bống” Hồng Nhung

 - Sao Việt lấy chồng ngoại: Người cười nụ, kẻ khóc thầm (Hình 4).

Đúng vào ngày gia đình Việt Nam (28/6), nữ ca sĩ Hồng Nhung đã xác nhận trên trang cá nhân về việc hôn nhân với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore đã tan vỡ. Thông tin khiến cho công chúng hoang mang, bởi cả hai trước đó có những khoảnh khắc rất hạnh phúc bên nhau và các con. Theo thông tin, cô cho biết sau 6 tháng nói chuyện, cả hai đã quyết định đi đến chia tay nhưng cả cô và chồng cũ sẽ giữ quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc hai con Tôm và Tép. Hồng Nhung chủ động chia sẻ để thông tin được chân thực và chính thức, tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

Có thể nói, Hồng Nhung khá nhẹ nhàng khi nói về chuyện ly hôn. Nhiều người nhận định đây là cuộc chia tay không ồn ào, không ầm ĩ mà khá “văn minh” khi hai người vẫn làm bạn và dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Chồng cũ Hồng Nhung là Kevin Gilmore - doanh nhân người Mỹ, sinh năm 1973, kém cô ba tuổi. Hai người quen nhau qua một người bạn, sau đó có nhiều cơ hội gặp gỡ trong các buổi chơi golf hoặc tập thể thao. Sau nhiều năm chung sống, hai người làm lễ đính hôn năm 2007 và kết hôn hồi năm 2010. Trước khi đến với Kevin, Hồng Nhung từng đổ vỡ hôn nhân một lần.

Ngọc Quyên

 - Sao Việt lấy chồng ngoại: Người cười nụ, kẻ khóc thầm (Hình 5).

Nữ người mẫu Ngọc Quyên tiết lộ sau hơn 4 năm chung sống, cô và chồng Việt kiều Mỹ đã “đường ai nấy đi”. Trước đó, siêu mẫu một thời của làng mẫu Việt thường xuyên chia sẻ lấp lửng những trạng thái u buồn và đỉnh điểm là tờ đơn ly hôn đã xóa ngay sau ít phút đăng tải, khiến dư luận đặt câu hỏi cho cuộc hôn nhân của người đẹp. Nghi ngờ đó càng được đẩy lên sau khi Ngọc Quyên công khai về công việc bán hàng quần áo sale khi đang mang bầu.

Chồng cũ của Ngọc Quyên là bác sĩ Richard Lê. Lý do dẫn đến đổ vỡ là hai vợ chồng bất đồng quan điểm, không còn tìm được tiếng nói chung. Ngọc Quyên là người chủ động đề nghị ly hôn và đi nộp đơn, đóng lệ phí ly hôn từ tháng 4/2017. Ngọc Quyên nhận giấy chứng nhận ly hôn từ tháng 4/2018 do tòa án quận Cam, bang California cấp.

Sau ly hôn, người đẹp cho biết, cô hiện có cuộc sống ổn định sau hơn 3 năm định cư. Ngọc Quyên đang mở shop bán mỹ phẩm ở Mỹ và kinh doanh online.

Phi Thanh Vân

 - Sao Việt lấy chồng ngoại: Người cười nụ, kẻ khóc thầm (Hình 6).

Không phải, cứ lấy chồng ngoại quốc thì mặc nhiên đều được yêu chiều, cưng nựng và được hưởng trọn vẹn cuộc sống về vật chất và tinh thần. Phi Thanh Vân là một trong những ví dụ điển hình cho một trường hợp như vậy.

Chồng cũ của Phi Thanh Vân là Thierry Blanc (người Pháp) và hơn nữ diễn viên 15 tuổi. Lấy nhau được 4 năm nhưng nữ diễn viên sẩy thai 3 lần. Ở thời điểm không giữ được đứa con đầu lòng, Phi Thanh Vân rất đau buồn và chán nản.

Tuy nhiên, cô vẫn được ông xã thương yêu và chăm sóc hết mình. Đến năm 2012, những tranh cãi trong cuộc sống và việc không có con để gắn kết hạnh phúc gia đình khiến cho Phi Thanh Vân và chồng Tây chia tay trong ồn ào.

Một trong những việc dẫn tơi ly hôn của Phi Thanh Vân chính là về bất đồng ngôn ngữ. Hai vợ chồng dần dần ít nói chuyện hơn khi nữ diễn viên từng chia sẻ cô thấy mình như người “thừa thãi” trong nhà. Cô cũng từng chia sẻ rằng, đừng tưởng lấy chồng Tây là sướng, đàn ông Tây văn minh đến mức hôm nay còn yêu nhưng ngày mai thì đã hết yêu rồi.

Tags:
Yêu tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên 'lả lơi' hơn hẳn lúc chưa ly hôn: Sức mạnh của 'phi công' quá lợi hại

Yêu tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên 'lả lơi' hơn hẳn lúc chưa ly hôn: Sức mạnh của 'phi công' quá lợi hại

Lệ Quyên "lả lơi" hơn hẳn từ khi yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nhìn hình là biết Lệ Quyên thay đổi như thế nào, đúng là sức mạnh của trai trẻ có khác.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất