Lốc xoáy bất ngờ tấn công khu vui chơi trẻ em ở Hà Nam, Trung Quốc

Một khu vui chơi thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, đã gặp phải cơn lốc xoáy vào ngày 31/3, trò chơi nhà phao tại hiện trường bị thổi bay trên khung trung, nhiều bé bị hất rơi xuống đất.

12:00 02/04/2019

Vào lúc 15 giờ chiều hôm 31/3, một cơn lốc xoáy đã tấn công Khu vui chơi Vạn Mẫu Lê thuộc huyện Ngu Thành, thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, khiến 18 đứa bé bị thương ở nhiều mức độ khác nhau tại hiện trường.

Beijing Evening News dẫn lời các nhân chứng, cuồng phong cùng lốc xoáy đã cuốn nhà phao bay lên rất cao, họ nhìn thấy có hai đứa bé rơi xuống đất, khắp nơi đều là tiếng la thét kêu khóc của bọn trẻ vì sợ hãi. Sau tai nạn, tất cả những nạn nhân bị thương đều được đưa đến bệnh viện điều trị.

Phụ huynh Lý, có mặt tại hiện trường kể lại rằng, cô nhìn thấy hai đứa trẻ rơi xuống ở độ cao tầm 2 -3 mét. Cảnh tượng rất hỗn loạn, ngoài nhà phao bị hất tung lên trời, các sản phẩm của các cửa hàng trong khu vui chơi cũng vương vãi đầy mặt đất, các phụ huynh đi khắp tìm con thất lạc sau cơn lốc xoáy và những đứa trẻ khóc thé không biết cha mẹ mình ở đâu.

Chị Cao cũng cho biết: Lúc đó chị rất sợ hãi! Hôm đó con của chị được nghỉ học, chị đưa cậu bé đi chơi. Khi gió bắt đầu cuốn lên, bọn trẻ vẫn đang nhún nhảy trên nhà phao. Chị Cao nói: “Con tôi vẫn ổn, nhưng hai đứa nhỏ ở cạnh tôi thì bị thổi bay lên không trung”.

Một nhân chứng khác tại hiện trường, chị Tào kể lại, khi bọn trẻ bị cơn lốc hất tung lên trời, chị nhìn thấy một đứa bé có máu chạy trên đầu.

Vào lúc 7 giờ tối hôm đó, giới chức địa phương cho biết hai người chủ gian hàng trò chơi nhà phao trong khu vui chơi đã được cảnh sát đưa về đồn điều tra, trong đó có một người chủ bị gãy xương trong vụ tai nạn đã được cảnh sát tháp tùng đến bệnh viện điều trị.

Theo truyền thông Trung Quốc, tính đến 11 giờ đêm hôm đó, có hai trẻ thiệt mạng, 1 trẻ bị thương nặng và 18 bé khác cùng 2 người lớn bị thương nhẹ. Đứa trẻ bị thương nặng đã hoàn thành ca phẫu thuật và không nguy hiểm đến tính mạng. 20 người còn lại cũng trong tình trạng ổn định.

Mai Tuyết

Tags:
Uống nước ngay khi vừa ăn xong hay đợi 30 phút sau: Nhiều người đang có thói quen sai lầm

Uống nước ngay khi vừa ăn xong hay đợi 30 phút sau: Nhiều người đang có thói quen sai lầm

Uống nước ngay sau khi ăn là thói quen vô cùng phổ biến. Thế nhưng, thói quen tưởng đơn giản này có thực sự tốt không hay lại gây ra những nguy cơ cho sức khỏe?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất