Lời cầu hôn bất ngờ của người chồng cũ sau 3 năm ly hôn

Người phụ nữ Mỹ mở món quà Giáng sinh từ chồng cũ. Chị hào hứng đọc bài thơ anh tặng, cho đến khi nhận ra đó là lời cầu hôn.

23:54 28/12/2017

Mới đây, anh Jeffrey Agan chia sẻ video ấm áp về khoảnh khắc cha anh cầu hôn mẹ theo cách không thể bất ngờ và lãng mạn hơn.

Đoạn video được xem 10 triệu lượt, trong đó chị Lorrie, 51 tuổi háo hức bóc món quà Giáng sinh từ chồng cũ, mà lúc đầu chị ngỡ là một chiếc bánh pizza. Thực tế, đó là một bài thơ được in trên khung ảnh lớn. Chị cất giọng đọc bài thơ có tựa đề: "Love burns anew (Tạm dịch: Yêu như thuở đầu): "Tình yêu của chúng ta ở đó/ Nó chưa bao giờ rời đi/ Dù cho hai chúng ta mỗi người mỗi ngả/ Số mệnh đã nối duyên anh và em/ Chúng ta bắt lửa và tình yêu bùng cháy trở lại/ Và bây giờ, anh cầu hôn Lorrie một lần nữa".

Chị Lorrie dừng đọc, ngỡ ngàng. Trong khi đó anh Jeffrey Sr đã quỳ xuống từ lúc nào và đưa chiếc nhẫn cầu hôn về phía chị.

Nước mắt chị Lorrie chảy xuống. Chị không ngừng nói: "Ôi chúa ơi, em yêu anh, vâng vâng vâng". Họ trao nhau cái ôm xiết chặt. Trong khi các con, cháu vây quanh không ngừng lưu lại khoảnh khắc đặc biệt này.

Đăng video lên mạng, Jeffrey Agan, con trai của họ viết: "Cha mẹ tôi kết hôn hơn 20 năm, họ đã tranh cãi rất nhiều, rồi ly dị. Vài năm nay họ bắt đầu hẹn hò. Hôm qua, điều tuyệt vời này đã xảy ra. Chúc mừng cha, chúc mừng mẹ. Tình yêu đích thực luôn tìm đường trở lại".

Agan nói thêm với Mirror, mỗi lần xem video này đều khóc. "Đây là may mắn cho gia đình tôi, những người đã trải qua nhiều năm chia tay. Một gia đình tái hợp và tôi không thể ước gì tốt hơn điều này cho Giáng sinh nữa!".

Chị Lorrie và chồng sống ở Ohio. Họ có 8 người con. Sau khi chia tay 3 năm trước, họ đã tự thay đổi mình. Anh Jeffrey St bắt đầu làm thơ, còn chị Lorrie tìm sự bình yên trong thiên nhiên và thiền. 

Tags:
Cɦồпg đau đớп cɦia sẻ bức ảпɦ gây sốc của vợ trêп giườпg bệпɦ và lời cảпɦ báo cɦị em kɦôпg пêп bỏ qua

Cɦồпg đau đớп cɦia sẻ bức ảпɦ gây sốc của vợ trêп giườпg bệпɦ và lời cảпɦ báo cɦị em kɦôпg пêп bỏ qua

Tậп mắt tɦấy пgười mà mìпɦ yêu tɦươпg bị bệпɦ tật ɦàпɦ ɦạ đếп ɦéo tàп, kiệt quệ quả tɦật là một điều vô cùпg đau đớп. Tuy пɦiêп пɦiều căп bệпɦ cɦết пgười có tɦể pɦát ɦiệп được sớm và có cácɦ cɦữa trị kịp tɦời пếu пɦư cɦúпg ta có kế ɦoạcɦ kiểm tra địпɦ kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất