Lời cɦúc 20.10 cɦo ɱẹ, ɱẹ cɦồпɢ: Nɢười ρɦụ пữ ℓớп пɦấł łɾoпɢ ᵭời łɑ

Nɢày Pɦụ пữ Việł Nɑɱ 20.10, пɢoài пɦữпɢ ℓời cɦúc cɦo ʋợ, ɓạп ɢái; ɱạпɢ xã ɦội còп пɢậρ łɾàп пɦữпɢ ℓời cɦúc пɢày 20.10 ɗàпɦ cɦo пɢười ɱẹ, ɱẹ cɦồпɢ củɑ các пàпɢ ɗâᴜ ʋà пɦữпɢ cặρ ᵭôi ɱới cưới.

11:00 20/10/2021

Bên cạnh những món quà ý nghĩa dành cho những người phụ nữ quan trọng dịp 20.10, những lời chúc ngày 20.10 cho mẹ, mẹ chồng mang ý nghĩa tinh thần cũng không thể thiếu đối với những người con, nàng dâu, cặp đôi mới cưới,... để bày tỏ tình cảm với người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời của mỗi người.

Lời chúc 20.10 cho mẹ, mẹ chồng: Người phụ nữ lớn nhất trong đời ta  - ảnh 1

Gửi đến mẹ lời chúc ngày 20.10

Chính vì vậy mà mới ngày 19.10 nhưng mạng xã hội đã ngập tràn các lời chúc ngày 20.10 cho mẹ, mẹ chồng và được chia sẻ rộng rãi. Bên dưới những bài đăng về 20.10, những lời chúc cũng được cộng đồng mạng để lại khi xa cách trong thời gian dịch Covid-19 mà không thể nói trực tiếp.

Tài khoản Vinh Mai gửi lời chúc: “Mẹ mến yêu của con. Thực tâm đã từ lâu con không còn coi mẹ là mẹ chồng mà mẹ chính là người mẹ thứ hai của con. Con luôn yêu quý và cảm ơn mẹ thật nhiều. 20/10 này, con kính chúc mẹ sức khỏe, hạnh phúc và luôn trẻ đẹp như bây giờ. Mong ngày 20/10 của vài chục năm nữa con vẫn được ở bên và gửi lời chúc đến mẹ như hôm nay”.

Lời chúc 20.10 cho mẹ, mẹ chồng: Người phụ nữ lớn nhất trong đời ta  - ảnh 2

Những lời chúc dành cho phụ nữ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội

Tài khoản Linh Phong bình luận: Vậy là con đã được chúc mừng mẹ ngày 20.10 tính đến nay là năm thứ 4. Thời gian trôi nhanh mẹ nhỉ, 20.10 năm nay vợ chồng con và các cháu xin gửi tới mẹ lời cảm ơn, vì đã yêu thương, hy sinh và chăm sóc và quan tâm con trong suốt thời gian qua. Chúc mẹ luôn khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc và mong mẹ luôn ở bên chúng con mãi mãi. Yêu mẹ vô vàn!

Lời chúc 20.10 cho mẹ, mẹ chồng: Người phụ nữ lớn nhất trong đời ta  - ảnh 3

Những lời chúc cho mẹ chồng ngày 20.10 được tìm kiếm nhiều

Đối với những cặp vợ chồng mới cưới, tài khoản Mi Nguyễn bình luận: “Mẹ yêu của con, dù có đôi lúc vợ chồng con làm mẹ phải bận lòng. Chúng con xin lỗi và cũng cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã luôn tha thứ và bao dung cho chúng con. Ngày 20.10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và yêu đời”.

Lời chúc của tài khoản Phương Vy: “Mẹ ơi, hôm nay ngày 20.10, con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi khỏe mạnh và trẻ đẹp để nuôi dưỡng chúng con, chỉ bảo cho chúng con trong đường đời. Mẹ mãi luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng vợ chồng con và gia đình mình!”.

Bày tỏ một cách tinh tế nhưng đong đầy tình cảm, tài khoản Nguyễn Phương Mai để lại lời chúc: “Mẹ à! Con luôn thấy may mắn vì được làm con dâu của mẹ. Ngày 20.10, con chúc mẹ mãi tươi trẻ, hạnh phúc và tràn đầy sức khỏe. Con cám ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và đối xử tốt với con! Yêu mẹ!”

Lời chúc ngày 20.10 cho mẹ chồng là điều khiến nhiều nàng dâu băn khoăn nhưng hãy mạnh dạn gửi lời yêu thương đến người phụ nữ quan trọng để “ghi điểm” tuyệt đối bên cạnh những món quà ý nghĩa.

Tags:
AstraZeneca đề xuất Mỹ phê duyệt thuốc điều trị Covid-19

AstraZeneca đề xuất Mỹ phê duyệt thuốc điều trị Covid-19

AstraZeneca đã nộp hồ sơ đề nghị nhà chức trách Mỹ cấp phép sử dụng với thuốc điều trị Covid-19 cho người có hệ miễn dịch yếu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất