Lời khai đau khổ của người đàn ông có con trai bị b.ắ.t c.ó.c bởi chính vợ cũ

Một người đàn ông ở Houston đã cáo buộc người vợ cũ của mình tội danh bắt cóc khi người phụ nữ này đã rời tới Brazil cùng với đứa con trai của hai vợ chồng.

11:30 11/05/2018

Người cha Christopher Brann cho biết anh đã chờ đợi con trai trở về từ tháng 8 năm 2013 nhưng cuối cùng kết quả mà anh nhận được là “cậu bé đã không trở về”.

Brann cho biết anh đã “cầu xin qua email và tin nhắn văn bản” cho vợ và cha mẹ của mình để đưa con trai mình trở lại, nhưng tất cả đều trở nên vô ích.

Brann và Marcelle Guimaraes, một công dân Mỹ gốc Brazil, đã kết hôn vào tháng 2 năm 2008 tại Texas. Giữa 2 người có chung 1 người con trai là Nicolas Brann được sinh vào tháng 9 năm 2009. Đến năm 2012, người vợ đã chủ động nộp đơn xin ly hôn.

Người cha Christopher Brann và cậu con trai Nicolas

Vào tháng 5 năm 2013, cặp vợ chồng đã đồng ý để cậu con trai Nicolas sẽ đến Brazil để dự đám cưới của người thân vào 6 tháng 7. Người vợ Guimaraes đã đưa Nicolas đến Brazil vào ngày 2 tháng 7 và hứa sẽ cho cậu bé trở lại trước ngày 20 tháng 7 năm 2013.

Tuy nhiên vào ngày 27 tháng 7 năm 2013, Brann được thông báo rằng cậu con trai "quá ốm yếu khi đi du lịch”. Hai ngày sau Brann tiếp tục nhận được một email từ Carlos Guimaraes, nói rằng cậu bé sẽ trở về Mỹ vào ngày 4 tháng 8 năm 2013.

Nhưng kể từ đó đến nay, cậu con trai Nicolas vẫn chưa quay trở về Mỹ.

Guimaraes vẫn còn ở Brazil với đứa trẻ, nhưng cha mẹ cô ta, Carlos và Jemima Guimaraes, đã bị bắt giữ hồi tháng 2 tại sân bay Miami sau khi hạ cánh từ Brazil.

Họ bị buộc tội âm mưu và bắt cóc quốc tế và hiện cả hai đều không nhận tội. Người vợ hiện đang bị truy tố về cùng tội danh.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Nỗi đau của người mẹ khi con gái coi kẻ bắt cóc là mẹ ruột

Nỗi đau của người mẹ khi con gái coi kẻ bắt cóc là mẹ ruột

Bà mẹ người Mỹ bị một người giả danh y tá bắt cóc con gái chỉ 8 tiếng sau khi sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất