Lời khai không ăn khớp với cái chết của vợ, chồng bị bắt

Một người chồng tại Alhambra bị bắt sau khi ông báo với cánh sát về cái chết của vợ mình, nhưng những lời khai của ông không ăn khớp với nhau, theo đài ABC 7.

06:43 16/12/2017

Người này cho giới công lực biết, vợ ông té từ mái nhà của một khu đậu xe gần đường 1st và đường Main.

Theo Sở Cảnh Sát Alhambra, ông Russell Henry Errett, 55 tuổi, gọi cảnh sát lúc 1 giờ sáng Thứ Năm, 14 Tháng Mười Hai, để báo về cú ngã chết người của vợ mình. Ông cũng cho biết người con gái ba tuổi có mặt trong xe khi sự việc diễn ra. Cháu bé không bị thương tích gì.

Sau khi tra hỏi người chồng, cảnh sát cho biết lời khai của ông không ăn khớp với nhau, và giới công lực bắt ông vì tình nghi ông liên quan đến cái chết của vợ.

Cảnh sát cũng cho biết, họ đang xem liệu ông có liên quan đến cái chết của một nạn nhân 29 tuổi tên là Hui Liu, tại một địa điểm khác.

Nhân viên điều tra nói họ tin rằng bé gái chứng kiến toàn bộ sự việc.

Chiếc xe của Errett vẫn nằm tại tầng một tại bãi đậu xe khi nhân viên công lực điều tra hiện trường. Cảnh sát cũng xem liệu camera an ninh tại đây có ghi nhận lại được sự việc hay không.

Sở Cảnh Sát Alhambra cũng cho biết số tiền tại ngoại của ông Errett là $1 triệu. 

Tags:
Los Angeles: Một cặp vợ chồng bị bắt vì tội tình dục, sau 17 năm chạy trốn

Los Angeles: Một cặp vợ chồng bị bắt vì tội tình dục, sau 17 năm chạy trốn

Sau 17 năm chạy trốn, một cặp vợ chồng, ông Joseph Green và bà Chanell Warren, bị cảnh sát Los Angeles và cảnh sát Florida bắt và truy tố 13 tội tình dục liên quan đến trẻ em dưới tuổi vị thành niên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất