Lời tạm biệt cuối cùng của người cha có khối u não tới những cô con gái của mình

Một người cha được chẩn đoán với khối u não đã ghi lại video lời chào tạm biệt đau lòng để gửi tới các cô con gái của mình.

03:58 26/01/2018

Steve Durant, 40 tuổi, được chẩn đoán ung thư não và cơ hội sống sót của anh chỉ có thể kéo dài 5 năm nữa.

Anh muốn ghi lại một thông điệp cho con gái Isobel, 7 tuổi và Phoebe, 3 tuổi, vì anh có thể không còn cơ hội được nhìn thấy họ lớn lên.                                   

Trong clip, anh nói với các cô con gái của mình rằng hãy nhớ lấy những khoảng thời hạnh phúc hơn khi có anh bên cạnh nếu họ nhớ anh.

Steve nói rằng anh đã làm video để các cô con gái của mình bây giờ biết được rằng anh yêu chúng rất nhiều.

Anh nói: "Thật không may, tôi sẽ không ở đây trong phần lớn khoảng thời gian chúng trưởng thành. Nó sẽ rất khó khăn khi phải nói với hai đứa những gì đang xảy ra.”

"Tôi dự định sẽ làm một loạt video để nói với họ về việc tôi yêu họ và họ có ý nghĩa với tôi như thế nào. Tôi muốn mang đến cho con tôi một thứ gì đó để khi nhìn lại chúng sẽ không quá đau đớn".

Gia đình của Steve Durant cùng hai cô con gái xinh xắn.

Steve nói rằng anh biết căn bệnh sẽ lấy đi mạng sống của anh nhưng anh muốn kiểm soát cách anh nói lời tạm biệt với người thân của mình.

Trong đoạn video, anh nói với các cô gái hãy "gắn bó với nhau" và nhớ anh bằng tình yêu của anh dành cho họ, chứ không phải là bệnh tật của anh như thế nào.

"Nếu các con cần bố bên cạnh thì hãy nhắm mắt lại và nhớ cảm giác mà bố đã vòng tay quanh các con ôm lấy và nói với các con rằng mọi thứ sẽ ổn thôi.”

Vợ anh, Liza, đã tiết lộ rằng các cô gái đã giúp họ vượt qua bệnh tật của Steve.

Cô nói: "Những đứa trẻ luôn luôn giúp đỡ. Chỉ cần nhìn vào họ. Đặc biệt là Phoebe, con bé có thể làm cho bất cứ ai cười.”

Steve đã được chẩn đoán mắc bệnh sỏi niệu quản cấp hai vào tháng 4 năm 2014 nhưng được cho biết khối u đã không hoạt động.

Vào mùa hè năm 2016, ông bắt đầu bị động kinh và được đưa đến bệnh viện, nơi ông được cho biết là khối u đã tiếp tục phát triển và bây giờ được xếp vào loại ba.

Chỉ có 27 phần trăm những người được chẩn đoán với khối u này sẽ sống sau 5 năm.

Hải Vân/ Theo Daily Mail
Tags:
Người mẹ trẻ chia sẻ đoạn video tiễn biệt cảm động dành cho con trai

Người mẹ trẻ chia sẻ đoạn video tiễn biệt cảm động dành cho con trai

Một phụ nữ ở Utah đã ghi lại video clip đầy cảm động với con trai chỉ vài giờ đồng hồ trước khi gửi con đi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất