Lợi thế du học Mỹ

Khi du học Mỹ, học sinh có thể hưởng hệ thống giáo dục linh hoạt, phương pháp giảng dạy hiện đại..., đồng thời, có bằng cấp được đánh giá cao.

14:24 30/12/2021

Mỹ là một trong những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới cùng cơ hội việc làm rộng mở. Vì vậy, số lượng sinh viên quốc tế tới nước này tăng dần qua các năm. Tại Việt Nam, nhiều phụ huynh, học sinh rất quan tâm việc lựa chọn lộ trình du học hợp lý để có bước đệm vững chắc cho tương lai.

Hệ thống giáo dục tại Mỹ linh hoạt, đa dạng với phương pháp giảng dạy tiên tiến. Hầu hết các trường đại học tại đây đều công nhận chương trình đào tạo của nhau, cho phép sinh viên chuyển đổi ngành học, trường học, bảo lưu, liên thông các khoá học. Thậm chí, sinh viên có thể điều chỉnh chương trình học để phù hợp nhất với nghề nghiệp cá nhân. Do đó, các bạn có nhiều cơ hội để học tập, trải nghiệm và tăng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Môi trường giáo dục tại Mỹ hướng tới cân bằng lý thuyết và thực hành. Theo đó, chương trình học bám sát thực tiễn ngành nghề, đồng thời, thúc đẩy phát triển các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc như sự tự tin, tư duy phản biện, kỹ năng thích nghi và giao tiếp trong môi trường đa văn hoá. Nhờ vậy, sinh viên trong nước và quốc tế có thể chuẩn bị tốt hơn cho vị trí việc làm dù ở bất cứ quốc gia.

Với những ưu thế này, bằng tốt nghiệp tại các trường đại học top đầu ở Mỹ được đánh giá cao và công nhận trên toàn thế giới. Do đó, sinh viên tại các trường này được nhiều nhà tuyển dụng "săn đón" với mức lương cùng những đãi ngộ tối ngay sau khi tốt nghiệp.

Tuy nhiên, để đạt được "giấc mơ Mỹ", việc chuẩn bị một lộ trình du học ngay từ ban đầu rất quan trọng. Do đó, học sinh nên có sự chuẩn bị về cả kiến thức và thông tin xã hội để làm tốt bước này. Nếu không đủ điều kiện để tự xây dựng lộ trình, các bạn trẻ có thể tìm đến các đơn vị tư vấn uy tín. Trong đó, EduCoach có thể hỗ trợ học sinh tối ưu tiềm lực cá nhận và xây dựng hồ sơ để nộp vào những trường đại học top 10 ở Mỹ.

 sinh của EduCoach tại Mỹ. Ảnh: Khách hàng cung cấp nguồn ảnh

Du học sinh của EduCoach tại Mỹ. Ảnh: EduCoach

Toàn bộ cố vấn tại EduCoach đều là các cựu du học sinh tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ như Calteach, Stanford, Venderbit, UCLA... và có nhiều năm làm việc cho công ty, tập đoàn lớn. Với những kinh nghiệm đã đạt được, đội ngũ cố vấn tại EduCoach sẽ định hướng, đưa ra những lời khuyên bổ ích nhằm giúp học sinh có thể tự bước trên con đường chinh phục mục tiêu.

Đại diện đơn vị cho biết: "Đối với EduCoach, vào đại học mới chỉ là khởi đầu, việc làm tốt tại Mỹ mới là đích đến cuối cùng.Để đi được con đường dài và tới đích thành công, điều quan trọng là phải đi đúng ở từng bước nhỏ".

Do đó, EduCoach thực hiện chiến lược cá nhân hóa công tác xây dựng hồ sơ, phối hợp chặt chẽ giữa cố vấn và học sinh, phụ huynh để quản lý quá trình học tập tại Việt Nam cũng như khi du học Mỹ.

Hơn hết, đơn vị này chỉ nhận tối đa 10 học viên mỗi năm để hoàn thành mục tiêu đưa các bạn vào trường đại học top 10.

Thiên Minh

Tags:
Bộ Ngoại Giao Mỹ Tăng Phí Passport Lên Thêm $20, Có Hiệu Lực Từ Hôm Nay Thứ 2 Ngày 27 Tháng 12

Bộ Ngoại Giao Mỹ Tăng Phí Passport Lên Thêm $20, Có Hiệu Lực Từ Hôm Nay Thứ 2 Ngày 27 Tháng 12

Những người đi xin cấp mới, gia hạn passport từ thứ Hai ngày 27 tháng 12 trở đi sẽ phải chi trả thêm một khoản tiền khoảng $20.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất