Lời thú tội của Nikolas Cruz sau khi giết chết 17 người vào ngày Valetine

Video về lời thú tội của Nikolas Cruz đã được công bố. Chàng trai 19 tuổi bị buộc tội giết 17 sinh viên và giáo viên trong ngày Valentine tại một trường trung học ở Florida.

07:47 10/08/2018

Trong đoạn video được phát hành vào thứ Tư bởi các công tố viên, Cruz, mặc quần áo bệnh nhân, có thể được nhìn thấy ở trong phòng thẩm vấn với các viên chức.

Trong một khoảng thời gian, Cruz bị bỏ lại một mình trong phòng. Anh ta được nhìn thấy qua video cố gắng nắm tay lại thành hình khẩu súng và tự chĩa vào đầu mình, sau đó là vào mồm và ngực. Anh ta liên tiếp tự đánh mình.

Nikolas Cruz ngồi trong phòng thẩm.

Các công tố viên Florida đã phát hành lời thú nhận bị cáo buộc bị khai thác bởi Nikolas Cruz, 19 tuổi bị buộc tội giết 17 sinh viên và giáo viên trong Ngày Valentine tại một trường trung học Parkland.

John Curcio, một thám tử của Sở cảnh sát Broward, cuối cùng bước vào phòng và ngồi đối diện với Cruz, hỏi anh một vài câu về tên và ngày sinh của anh ta.

"Tôi là người cuối cùng mà bạn sẽ nói chuyện cùng”, anh nói với Cruz. "Chuyện gì xảy ra đã xảy ra, nhưng bây giờ, tôi và bạn, chúng ta phải giao tiếp để tôi có thể lắng nghe và hiểu rõ sự tình hơn. Bạn cần thư giãn."

Hôm thứ Hai, ABC News nhận được các tài liệu tòa án bao gồm bản sao một phần 217 trang về những gì Cruz bị cáo buộc đã nói với cảnh sát sau vụ bắn chết người ngày 14 tháng 2 tại trường trung học Marjory Stoneman Douglas ở Parkland, Florida.

Trong tài liệu, anh nói anh cảm thấy "vô nghĩa" và liên tục chỉ ra rằng anh muốn chết. Anh thừa nhận việc thực hiện vụ bắn súng và đặt câu hỏi tại sao các thám tử không giết anh ta, theo các tài liệu của tòa án.

"Tôi muốn chết. Xét cho cùng, các người cũng chỉ là những người vô giá trị", anh lầm bầm với chính mình, theo các tài liệu. "Các người xứng đáng phải chết."

Mọi người được đưa ra khỏi trường học sau vụ nổ súng ngày 14 tháng 2.

Cruz mô tả có một con quỷ xuất hiện trong đầu anh. “Tôi nghe thấy tiếng của ma quỷ. Có một giọng nói, giọng nói của quỷ" , anh nói thêm rằng giọng nói ấy đã sai bảo anh làm tổn thương mọi người vào đêm trước khi vụ nổ súng xảy ra. "Giọng nói ấy ở trong tôi .. là con người tôi.”

Curcio sau đó hỏi Cruz về lý do tại sao anh không tìm sự giúp đỡ chuyên nghiệp.

"Bạn có thể đã ngừng con quỷ bằng cách dùng ma túy. Bạn có thể đã ngừng con quỷ bằng cách nhận một toa thuốc.. Bạn đã có thể ngừng con quỷ bất cứ lúc nào bạn muốn. Nhưng bạn không muốn ngăn chặn con quỷ", Curcio nói, "Tại sao bạn không muốn ngăn chặn con quỷ?"

"Tôi không thích con quỷ", Cruz nói. "Tôi không thích con quỷ.. Tôi sợ nó... Nhưng nó lại không bảo vệ tôi?"

Curcio kết thúc thẩm vấn và yêu cầu một luật sư. Trong video được công bố, Cruz đã khóc, vùi mặt vào lòng và không ngừng cào vào cánh tay phải của mình sau khi thám tử rời đi. Curcio quay lại và còng tay Cruz ra sau lưng.

Vào ngày 14 tháng 2, Cruz đi Uber đến trường, bị cáo buộc đã nổ súng và sau đó trốn khỏi trường bằng cách nhập vào với các học sinh khác đang cố trốn thoát, cảnh sát nói. Sau đó anh bị bắt, buộc tội giết chết 17 người.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Video Nikolas Cruz tiết lộ kế hoạch của mình: “Mục tiêu của tôi là ít nhất 20 người với khẩu AR-15”

Video Nikolas Cruz tiết lộ kế hoạch của mình: “Mục tiêu của tôi là ít nhất 20 người với khẩu AR-15”

Một video được công bố cho thấy Nikolas Cruz, kẻ s.á.t n.h.â.n 17 người tại trường trung học ở Parkland, đã lên kế hoạch thực hiện vụ t.h.ả.m s.á.t trước đó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất