Long Beach: Dùng xe kem bán m.a t.úy, hai ông bị b.ắt

Cảnh sát Long Beach cho biết họ b.ắt hai người dùng xe kem để bán cầ.n s.a và m.a tu.y đá.

06:00 30/08/2018

Theo tin của báo mạng Patch, phát ngôn viên Nancy Pratt của Sở Cảnh Sát Long Beach cho biết những cảnh sát viên chống ma túy bắt hai nghi can lúc 4 giờ chiều Chủ Nhật, 26 Tháng Tám, tại khu số 3200 ở đường Artesia. Hai người này bị bắt vì tội giả bán kem để bán cần sa và ma túy đá.

Cảnh sát Long Beach cho hay họ tịch thu được số cần sa và ma tuy đá có giá trị từ $2,000 đến $4,000. Ngoài ra, họ còn tịch thu được một cái cân, một khẩu súng lục và nhiều túi đựng ma túy trong tủ lạnh của xe kem này.

Số cần sa, ma túy đá mà cảnh sát Long Beach tịch thu được. (Hình: Long Beach Police Department)

Đài KTLA có đưa tin cho biết hai nghi can có tên là ông George Williams, 57 tuổi và ông Monti Ware, 41 tuổi. Theo đài truyền hình này, ông Williams bị bắt vì tội tàng trữ và buôn bán ma túy, có tiền tại ngoại hậu tra là $30,000. Ông Ware cũng bị bắt vì tội này và còn thêm tội đem theo súng đạn khi bán ma túy. Tiền tại ngoại hậu tra của ông là $50,000. Cả hai nghi can đang bị giam ở nhà tù thành phố Long Beach.

Tags:
Long Beach: Say rượu, cỡi ngựa ra xa lộ 91, bị tống giam

Long Beach: Say rượu, cỡi ngựa ra xa lộ 91, bị tống giam

Một người đàn ông say rượu cỡi ngựa lúc đêm khuya trên xa lộ 91 ở vùng Long Beach vào ngày sinh nhật của mình, một hành động nguy hiểm cho cả chủ lẫn ngựa, theo giới chức tuần lưu xa lộ California (CHP).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất