Long Island: Hai trẻ em bị tấn công bởi cá mập

Vào thứ Tư, hai thiếu niên, một trai, một gái, đã bị cá mập tấn công tại Long Island.

20:30 19/07/2018

Một phát ngôn viên của thị trấn Islip cho biết hai trẻ em đã bị cá mập cắn tại bãi biển Atlantique và Sailors Haven khoảng giữa trưa.

“Cháu thấy một cái vây, và cảm thấy nó đang muốn tấn công cháu”, cô bé 12 tuổi phát biểu tại một cuộc họp báo. Cho tới khi đến được gần bờ, chân bé gái đã đẫm máu.

Bé gái trả lời phỏng vấn của báo chí sau khi bị cá mập tấn công.

Bé gái đã mô tả con vật này là màu cam và nâu, dài từ ba đến bốn feet.

Philip Pollina nói với NBC rằng con gái của ông đang bơi xa ngoài bãi Sailors Haven khi cô bắt đầu hoảng hốt. Vết cắn rất sâu và ông phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên cứu hộ.

Phillip Pollina, cha của bé gái bị tấn công bởi cá mập.

Mặc dù con gái của ông đã có thể đi bộ sau vụ tấn công nhưng sau đó cũng được đưa đến bệnh viện.

Nạn nhân khác, một cậu bé 13 tuổi, đã bị cá mập tấn công khi đang lên tàu; cậu bị ngã xuống nước và may mắn khi được một nhân viên cứu hộ phát hiện.

Những người đầu tiên nhìn thấy đã cố gắng loại bỏ một chiếc răng cá mập ra khỏi chân cậu bé trong lúc băng bó vết thương. Vết cắn không đe dọa đến tính mạng và cậu được đưa đến bệnh viện Southside.

Thị trấn Islip đã cho đóng cửa tất cả các bãi biển trong ngày sau vụ tấn công.

Theo báo chí, cuộc tấn công cá mập cuối cùng ở Long Island là vào năm 1948, một trong bảy người duy nhất sống tại New York kể từ năm 1670, và không có trường hợp nào tử vong

Hải Vân – tinnuocmy.com

Người dân Cornwall được cảnh báo sau khi phát hiện cá mập lớn bơi ở bến cảng

Người dân Cornwall được cảnh báo sau khi phát hiện cá mập lớn bơi ở bến cảng

Người dân được cảnh báo không được xuống nước tại một địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Cornwall sau khi một con cá mập khổng lồ được phát hiện bơi ở bến cảng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất