Los Altos: Khởi tố nhà châm cứu gian lận bảo hiểm

Một nhà châm cứu 53 tuổi ở Los Altos bị khởi tố trọng tội gian lận bảo hiểm.

03:31 07/07/2017

Aifeng Su được bảo hiểm trả $12.000 Mỹ kim cho 60 hồ sơ khám chữa bệnh không có thực, theo Văn phòng Biện lý quận Santa Clara.

Ông Su bị cáo buộc hai tội danh khai man hoặc gian lận bảo hiểm. Nếu bị truy tố, người đàn ông này có thể đối diện bản án tối đa 6 năm tù.

Vào tháng 12 năm 2014, Sở Bảo hiểm tiểu bang nhận được tin nhà châm cứu đã tính các công ty bảo hiểm những hoá đơn chữa bệnh chưa từng diễn ra. Một cặp vợ chồng bệnh nhân sau đó phát giác ra ông ta đã tính bảo hiểm những lần chữa bệnh không có thật.

Photo Courtesy: Kron4

Có ít nhất một bệnh nhân khác bắt gặp ông Su làm hoá đơn cho những lần thăm khám giả mạo. Sau đó, ông ta đã trả lại những khoản tiền này khi bị bệnh nhân chất vấn.

“Sự cảnh giác của bệnh nhân là yếu tố chính giúp phát giác ra loại gian lận này,” Phó biện lý Vonda Tracey ghi trong thông báo.

Hiện ông Su và luật sư chưa đưa ra lời bình luận. Văn phòng Biện lý kêu  gọi người dân nếu có thông tin, hãy gọi Tracey: 408-792-2580.

Tags:
Chủ tịch Hạ Viện California bị dọa giết vì ‘xếp xó’ dự luật bảo hiểm

Chủ tịch Hạ Viện California bị dọa giết vì ‘xếp xó’ dự luật bảo hiểm

Dân Biểu Anthony Rendon (Dân Chủ-Los Angeles), chủ tịch Hạ Viện California, hôm Thứ Tư cho hay ông và gia đình vừa bị dọa giết, sau khi ông loan báo “xếp xó” Dự Luật SB 562 của Thượng Viện vào hôm Thứ Sáu tuần trước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất