Los Angeles: Bất chấp báo cáo có nổ súng, cảnh sát vẫn kể lể với bạn gái

Sở Cảnh Sát Los Angeles County đang điều tra về một đoạn video đưa lên YouTube, trong đó cho thấy một cảnh sát viên không màng đến báo cáo đang xảy ra vụ bắn người mà vẫn lo thu hình mình phân trần với bạn gái cũ.

09:40 01/04/2017

Theo báo Los Angeles Times, đoạn video không ghi ngày tháng được cô Priscilla Anderson, bạn gái cũ của cảnh sát viên Jeremy Fennell, 26 tuổi, công bố hồi tháng trước.

Cô Anderson phàn nàn rằng sở cảnh sát quận Los Angeles đã làm ngơ khi cô báo cáo về hành vi bất chính của cảnh sát viên Fennell qua những lần cô liên lạc với họ bằng email và điện thoại. Vì thế “tôi tự cho công bố video để mọi người có thể biết chuyện gì đang xảy ra.”

Trong video, cảnh sát viên Fennell mặc sắc phục, mang kiếng mát và ngồi bên trong xe tuần tra, thu hình mình đang nhắn nhủ với cô Anderson.

Lúc tổng đài gọi vào báo cáo có vụ nổ súng đang xảy ra, ông Fennell dừng lại để nghe rồi nói tiếp vào video: “Có người đang bị bắn. Tôi biết tôi phải đến đó ngay nhưng tôi sẽ không đi đâu cả vì em nổi điên với tôi.”

Cô Anderson và ông Fennell có liên hệ tình cảm với nhau được bốn tháng, rồi cô muốn cắt đứt vì ông Fennell muốn chế ngự và dùng lời lẽ nặng nề đối với cô.

Cô cho biết ông Fennell từng bóp cổ cô, đánh đập, kể cả dí súng vào mặt cô.

Sau đó cô tránh mặt nhưng biết ông Fennell sẽ không tha vì ông ấy liên tục gọi cho cô.

Sở Cảnh Sát Los Angeles County gửi một thông cáo cho biết: “rất quan tâm đến nội dung của video và cơ quan chúng tôi đang có những biện pháp thích hợp.” 

Trump gửi thư cho Chủ tịch nước Việt Nam đề nghị tăng hợp tác

Trump gửi thư cho Chủ tịch nước Việt Nam đề nghị tăng hợp tác

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi thư cho Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao đổi về quan hệ hai nước, đồng thời đang xem xét việc tham dự APEC.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất