Los Angeles: Cầm shotgun vào trạm xe điện, bị cảnh sát b.ắ.n c.h.ế.t

Một nghi can cầm s.ú.n.g shotgun vào trạm xe điện bị cảnh sát b.ắ.n c.h.ế.t ở trung tâm thành phố Los Angeles hôm Chủ Nhật, 14 Tháng Tư.

05:30 17/04/2019

Theo nhật báo Los Angeles Times, vụ bắn xảy ra lúc 2 giờ 15 phút chiều, tại trạm xe điện ngay ngã tư đường số 7 và đường Hope. Trung Sĩ Meghan Aguilar của cảnh sát Los Angeles cho biết lúc đó có hai cảnh sát viên phát hiện ra một ông trong độ tuổi 40 cầm súng shotgun.

Hai cảnh sát viên này liền đuổi theo nghi can, từ trong trạm xe ra ngoài đường. Sau khi đuổi theo khoảng một block đường, một cảnh sát viên nổ súng vài phát vào nghi can khiến ông này trúng đạn và chết tại chỗ.

Theo Trung Sĩ Aguilar, các điều tra viên đã tịch thu được khẩu súng của nghi can. Họ không cho biết ông này mang theo bao nhiêu đạn, nhưng chỉ nói súng đã nạp đạn. Ngoài ra, cảnh sát chưa cho biết danh tánh của nghi can.

Sở Cảnh Sát Los Angeles cho hay hai cảnh sát viên đang đi tuần tra ở trạm xe điện thì phát hiện ra nghi can và chưa cho biết tên của hai người này. Cơ quan công lực này cho rằng nghi can không phải là người vô gia cư.

Cảnh sát phải chặn khu vực gần đường số 7 và đường Hope lại để điều tra sự việc.

Tags:
Vừa ăn steak kiểu Mỹ, vừa ăn món người Hoa ở Los Angeles

Vừa ăn steak kiểu Mỹ, vừa ăn món người Hoa ở Los Angeles

Lâu lâu tôi đến Los Angeles để thay đổi không khí và nhất là để thử các món ăn mới lạ. Lần này tôi đến trung tâm thành phố này để thử một quán ăn vừa có món Mỹ và vừa có món ăn của người Hoa, đó là Uncle John’s Cafe.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất