Los Angeles: Cháy nhà hàng sushi, 100 lính cứu hỏa có mặt

Một nhà hàng sushi ở khu North Hollywood, thuộc Los Angeles bị hỏa hoạn nặng vào sáng Thứ Hai, 10 Tháng Sáu.

03:30 12/06/2019

Theo đài KTLA, nhiều xe cứu hỏa của Los Angeles có mặt tại nhà hàng Tokyo Delve’s Sushi Bar ở khu số 5200 trên dường Lankershim lúc 5 giờ 30 phút sáng.

Phát ngôn viên của cứu hỏa Los Angeles cho biết họ phải điều động hơn 100 lính cứu đến đây để đối chọi với đám cháy và phải mất hơn hai tiếng đồng hồ mới dập tắt được.

Ban đầu, lính cứu hỏa chỉ xịt nước bên ngoài, không dám leo lên trên nóc nhà hay vào trong. Một lúc sau, lính cứu hỏa phải leo lên trên để làm việc.

Cứu hỏa cho biết tòa nhà này được xây vào năm 1933 và bị hư hại nặng ở phần mái. Tuy vậy, nhân viên công lực chưa biết được nguyên do của đám cháy.

Cảnh sát Los Angeles cũng có mặt tại hiện trường và bắt giữ ít nhất hai người, nhưng chưa cho biết họ có liên quan gì đến sự việc này.

Một số nhân chứng cho hay nhóm người bị bắt này có thể là chủ nhà hàng và bị bắt vì ẩu đả nhau.

Ngoài ra, cứu hỏa Los Angeles cho biết lúc vụ hỏa hoạn xảy ra, không có cơ sở thương mại nào mở cửa hết.

Tags:
Ba nghi can vụ giết 3 người ở Los Angeles bị bắt

Ba nghi can vụ giết 3 người ở Los Angeles bị bắt

Ba nghi can có liên hệ đến ba cái chết ở Porter Ranch, Los Angeles, hồi Tháng Hai vừa bị bắt và bị tố cáo có dính đến một đường dây buôn lậu ma túy với các nạn nhân, cảnh sát cho biết như vậy hôm Thứ Năm, 6 Tháng Sáu, theo nhật báo The Los Angeles Times.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất