Los Angeles County: ‘Khách không mời’ b.ắ.n c.h.ế.t một phụ nữ tại tiệc sinh nhật

Một phụ nữ ở Compton đang tổ chức một buổi tiệc sinh nhật cho người thân thì bị vài người “khách không mời” b.ắ.n c.h.ế.t vào sáng Chủ Nhật, 10 Tháng Ba.

05:30 12/03/2019

Theo đài ABC 7, cảnh sát Los Angeles County đến khu số 300 trên đường Johnson lúc 3 giờ 30 phút sáng vì có người báo có tiếng súng ở khu vực này. Sau đó, một người khác gọi báo có một nạn nhân trúng đạn.

Theo cảnh sát, đây là một phụ nữ 28 tuổi. Cô đang tổ chức tiệc sinh nhật ở người thân tại nhà mình thì bị vài người đàn ông hoàn toàn xa lạ bắn chết.

Nhân viên công lực đến hiện trường và thấy nạn nhân đang nằm trước nhà và cho biết cô bị trúng đạn ở vài chỗ. Chỉ ít lâu sau đó, cô qua đời tại hiện trường.

Cảnh sát Los Angeles County đưa ra thông cáo cho biết bốn nghi can vào nhà của nạn nhân khi đang có tiệc và bị đuổi. Khi đang ra khỏi nhà, hai bên có ẩu đả với nhau và các nghi can nổ súng vào căn nhà.

Theo thông cáo này, cảnh sát cho hay đây là một nhóm từ ba đến bốn người, mặc quần áo màu sậm và chạy khỏi hiện trường về phía Tây trên đường Johnson.

Cảnh sát Los Angeles County kêu gọi những ai có thông tin liên lạc với đội giải quyết án mạng của cơ quan này tại số điện thoại (323) 890-5500. Ai muốn ẩn danh có thể gọi số (800) 222-8477.

Tags:
Tài xế Tesla ở Los Angeles ‘ngon giấc’ để xe tự động lái

Tài xế Tesla ở Los Angeles ‘ngon giấc’ để xe tự động lái

Một người đang lái xe trên xa lộ ở Los Angeles nhìn thấy người lái một chiếc Tesla bên cạnh vừa ngủ vừa để xe tự động lái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất