Los Angeles: Cụ ông 89 tuổi tình nghi đâm chết vợ 83 tuổi rồi tự tử

Một cuộc điều tra hiện đang diễn ra sau khi một phụ nữ 83 tuổi thấy bị đâm chết và người chồng 89 tuổi của bà thấy bị thương tích trầm trọng cạnh đó, trong căn nhà ở thành phố South Whittier, thuộc quận Los Angeles, theo giới hữu trách.

07:00 23/07/2019

Bản tin của đài truyền hình địa phương KNBC 4 nói rằng Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng quận Los Angeles được gọi đến căn nhà ở khu 14,500 đường Allegan Street vào lúc khoảng 11 giờ 22 phút sáng ngày Thứ Bảy, 20 Tháng Bảy.

Căn nhà nơi xảy vụ tình nghi chồng đâm chết vợ rồi tìm cách tự sát. (Hình: KNBC 4)

Các cảnh sát viên nói rằng cả bà cụ và nghi can giết bà, chính là ông chồng 89 tuổi, đều có các vết dao đâm trên ngực.

Theo giới chức điều tra thì nhiều phần là ông chồng dùng dao đâm chết bà vợ rồi sau đó tự đâm mình để tự tử.

Nguồn tin cảnh sát nói rằng người con gái của hai vợ chồng, cũng là người chăm sóc cho họ, bước vào nhà và thấy hai ông bà trong phòng ngủ lúc sáng ngày Thứ Bảy, sau đó gọi điện thoại cấp cứu 911.

Hàng xóm chung quanh nói rằng hai ông bà ở nơi này đã gần 60 năm, cả hai nay đều phải dùng xe lăn và có vấn đề sức khỏe.

Một người hàng xóm nói bà cụ thời gian gần đây được biết là mắc bệnh lú lẫn và ông cụ nay không còn tự đi lại được.

Bà cụ được xác nhận là chết tại hiện trường và ông chồng được đưa vào bệnh viện trong tình trạng thương tích trầm trọng.

Cảnh sát thẩm vấn người con gái nhưng nói rằng bà không liên hệ gì về việc giết người này. Cảnh sát cũng cho biết là không có dấu hiệu cửa nhà bị phá và đã tịch thu được một con dao lớn, loại dùng đi săn, bên cạnh thi thể nạn nhân. 

Tags:
Tài xế pickup truck đụng cảnh sát viên Los Angeles County rồi bỏ chạy mất

Tài xế pickup truck đụng cảnh sát viên Los Angeles County rồi bỏ chạy mất

Một tài xế xe pickup truck bỏ chạy sau khi đụng một cảnh sát viên ở Norwalk, làm người này bị thương, rồi bỏ chạy mất, hôm Thứ Bảy, 20 Tháng Bảy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất