Los Angeles: Gần 265 trường học đóng cửa do cháy rừng

Hầu hết các trường học ở Los Angeles tại thung lũng San Fernando cũng như 17 trường học phía Tây của thành phố sẽ đóng cửa trong suốt tuần còn lại, các quan chức quận tuyên bố chiều thứ Tư.

20:30 07/12/2017

Đám cháy Creek dọc theo sườn đồi những ngồi nhà ở Shadow Hills.

Quyết định đã cho phép đóng cửa ít nhất 265 trường học trong các khu phố bị ảnh hưởng bởi các vụ cháy rừng đang hoành hành Los Angeles và những khu vực gần đó. Số trường học đóng cửa không bao gồm tất cả các trường cao học và các trường tư nhân và chỉ một số trong số đó dự kiến ​​sẽ đóng cửa.

Trang web của quận có một danh sách, cũng như lời nhắc nhở rằng mọi người vẫn phải đến trường vào thứ Năm và thứ Sáu này.

Vào thứ Tư, hơn 50 trường học đã bị đóng cửa.

Khu vực Santa Monica-Malibu sẽ cho đóng cửa tất cả 16 trường học của mình vào thứ Năm.

Các quan chức đưa ra quyết định này "chủ yếu dựa vào những cơn gió mạnh và những đám cháy đang diễn ra ở khu vực xung quanh kèm theo chất lượng không khí", phát ngôn viên Gail Pinsker nói. Vào chiều thứ Tư, quận dự định sẽ mở lại các trường vào thứ Sáu, nhưng quyết định cuối cùng sẽ được công bố vào thứ Năm.

Hải Vân/ Theo LA Times
Cháy rừng dữ dội ở Nam California, 8,000 căn nhà di tản

Cháy rừng dữ dội ở Nam California, 8,000 căn nhà di tản

Gió mạnh ghê gớm, lên tới 60 dặm/giờ (khoảng 96 km/giờ) ở vùng Nam California đang làm cho một đám cháy rừng nhanh chóng lan rộng, khiến cư dân trong khoảng 8,000 căn nhà bị buộc phải di tản, theo giới hữu trách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất