Los Angeles: Một người vô gia cư bắt giữ được kẻ giả mạo cảnh sát

Cục Cảnh sát hạt Los Angeles cho biết một kẻ giả mạo cảnh sát đã bị bắt ở Santa Clarita hôm thứ ba sau khi một người đàn ông vô gia cư đã phát hiện và xử lý hắn ta.

00:55 18/08/2017

Câu chuyện độc đáo này bắt đầu bằng một vụ cướp xe ở Bell Gardens, theo lời Shirley Miller, phát ngôn viên của trạm cảnh sát Santa Clarita Valley.

Một người phụ nữ có nhu cầu bán lại chiếc xe tải nhỏ nên đã đến gặp một khách hàng tiềm năng. Đột nhiên, có một người đàn ông mặc đồ cảnh sát với phù hiệu "Đơn vị cảnh sát K-9" đi tới và nói rằng muốn kiểm tra chiếc xe. Nhưng cuối cùng, kẻ giả mạo này đã đánh cắp chiếc xe.

Trước đó, người phụ nữ đã trả lời 1 tin nhắn thiện chí mua xe và đồng ý gặp người đàn ông trong bãi đỗ xe của trung tâm mua sắm trên đường Soledad Canyon ở Canyon Country. Khi người đàn ông xuất hiện với trang phục cảnh sát vào khoảng 5 giờ chiều hôm thứ 3, hắn đã đánh cắp chiếc xe của cô. Ngay lập tức, người phụ nữ đã gọi điện thông báo cho 911.

Trang phục giả mạo cảnh sát của kẻ tình nghi

Khi các viên chức cảnh sát đến nơi, kẻ giả mạo đó đã bị xử lý. Một người đàn ông vô gia cư đã ngay lập tức đuổi theo tên cảnh sát giả, xử lý và giữ chặt hắn cho đến khi cảnh sát tới, Miller nói. Kẻ tình nghi lúc đó đang mang một huy hiệu cảnh sát giả.

Người đàn ông vô gia cư cũng thường xuyên xuất hiện trong khu vực này và được mọi người biết tới với sự tốt bụng, Miller nói.

"Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực và sự dũng cảm của công dân địa phương này."

Miller cho biết đây thực sự là một trường hợp rất hiếm hoi và đặc biệt. "Đôi khi, sự thật còn ngoạn mục hơn cả tiểu thuyết."

Trong các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội từ trạm cảnh sát Santa Clarita, trường hợp này đã được mô tả lại bằng những chữ viết hoa và dấu chấm cảm.

“Kẻ tình nghi bắt đầu bỏ chạy. Nhưng sau đó ... một công dân đã bắt kịp và XỬ ĐẸP hắn ta !! Hiện tại, kẻ tình nghi đã bị tạm giam !! "

Cảnh giác với các trường đại học giả mạo

Cảnh giác với các trường đại học giả mạo

Những trường đại học giả mạo được xem như “xưởng sản xuất bằng tốt nghiệp” tại Mỹ và chúng thường có những cái tên rất nổi bật để thu hút sự chú ý của sinh viên, đặc biệt là các du học sinh quốc tế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất