Los Angeles: Rớt máy bay trên xa lộ 101, cảnh sát chặn hết hai chiều

Một chiếc máy bay nhỏ rớt trên xa lộ 101 về phía Bắc ở thành phố Agoura Hills thuộc Los Angeles County hôm Thứ Ba, 23 Tháng Mười. Sự việc này khiến cảnh sát phải chặn hết hai chiều của xa lộ.

04:00 27/10/2018

Theo đài ABC 7, cảnh sát California cho biết có người báo vụ rớt máy bay này lúc 1 giờ 45 phút chiều. Chiếc máy bay rớt xuống làn đường trái ngoài cùng của chiều về hướng Bắc của xa lộ 101 và bốc cháy. Máy bay này còn tông vào dải phân cách của xa lộ.

Sở Cứu Hỏa Los Angeles County nhanh chóng cử người đến và dập tắt ngọn lửa. Giới hữu trách cứu hỏa cho biết không có chiếc xe nào bị máy bay tông trúng.

Cứu hỏa còn cho biết phi công lái thử máy bay từ Van Nuys, vòng qua khu Warner Center thì động cơ gặp trục trặc. Sau khi máy bay rớt, phi công này không bị thương.

Phi công là ông Robert Sanberg, cư dân Camarillo, ông cho hay: “Tôi chọn một chỗ trên xa lộ không có nhiều xe, nhưng máy bay bị chết máy. May mắn là tôi không làm hại đến ai.”

Theo cảnh sát California, ông Sanberg mất điều khiển máy bay và tông vào dải phân cách của xa lộ. Sau khi máy bay rớt, những người ở gần đó giúp ông thoát khỏi máy bay trước khi cháy.

Cảnh sát kéo xác máy bay đến một nhà chứa để các nhà điều tra của Hội Đồng An Toàn Giao Thông Hoa Kỳ tìm hiểu sự việc.

Ngoài ra, các cơ quan công lực phải dọn sạch 90 gallon xăng máy bay và các mảnh vụn rồi mới mở lại xa lộ cho người dân đi. Lúc 4 giờ 30 phút chiều Thứ Ba, một làn đường về hướng Bắc được mở ra và đến 11 giờ đêm thì xa lộ hoạt động lại bình thường.

Tags:
Bóng bay “em bé Trump” bất ngờ xuất hiện ở Los Angeles

Bóng bay “em bé Trump” bất ngờ xuất hiện ở Los Angeles

Bóng bay khổng lồ mô phỏng hình ảnh một em bé có diện mạo như Tổng thống Donald Trump đã bất ngờ xuất hiện tại khu vực trung tâm hội nghị Los Angeles.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất