Los Angeles treo thưởng $50,000 truy tìm hung thủ giết người

Los Angeles đang treo số tiền thưởng $50,000 cho ai giúp cảnh sát tìm ra nghi can giết người ở Hollywood hồi Tháng Ba vừa qua.

07:00 27/06/2019

Theo đài KTLA, nạn nhân là ông Jarick Wayne Henderson, 31 tuổi. Vào ngày 16 Tháng Ba, ông đến ăn tại một xe bán taco ở khu số 1500 trên đường La Brea.

Nghi can giết người ở Hollywood. (Hình: Los Angeles Police Department)

Cảnh sát Los Angeles cho biết, nạn nhân để đồ trên bàn thì bị ăn cắp. Ông đuổi theo kẻ trộm, sau đó bị nghi can đánh chết.

Nhân viên công lực đưa ra hình ảnh từ camera an ninh cho thấy nghi can mặc áo lạnh có mũ trùm đầu màu cam. Sau khi tấn công ông Henderson, nghi can cởi áo lạnh ra và mặc áo thun màu trắng bên trong.

Cảnh sát chưa tìm ra hung thủ, chỉ cho biết có người thấy nghi can này ở trạm xe điện Grand Park ngay ngã tư đường First và đường Hill ở trung tâm thành phố Los Angeles.

Theo mô tả của cảnh sát, nghi can là người da đen, cao 6 foot, trong độ tuổi từ 25 đến 30 và để tóc xoăn.

Los Angeles đang đưa ra tiền thưởng $50,000 cho người giúp tìm ra nghi can này. Ai có thông tin xin liên lạc với cảnh sát Los Angeles qua số điện thoại (213) 382-9470.

Tags:
Los Angeles: Chuột trên trần rơi xuống bàn ở nhà hàng cánh gà chiên

Los Angeles: Chuột trên trần rơi xuống bàn ở nhà hàng cánh gà chiên

Một nữ thực khách tại tiệm ăn Buffalo Wild Wings, nổi tiếng với món cánh gà chiên, ở California, mới đây đã phải hoảng sợ khi gặp một vật không có cánh mà vẫn “bay,” đó là một con chuột lớn, rơi từ trần nhà xuống nằm ngắc ngoải trên bàn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất