Lousiana: Bé gái 2 tuổi thiệt mạng khi gió bão cây lớn đổ ập vào nhà

Một bé gái 2 tuổi ở bang Lousiana đã thiệt mạng sau khi gió bão quật một cái cây lớn đổ vào căn nhà di động của gia đình bé.

01:30 16/04/2018

Vụ việc đau lòng xảy ra vào lúc 12h30 sáng 14/4 tại Haughton. Trận bão khủng khiếp mang theo mưa lớn, mưa đá và lốc xoáy tấn công khắp phía nam Lousiana khiến cây lớn bị đổ và nghiền nát chiếc xe RV, nơi được gia đình nạn nhân dùng làm nhà.

Bé gái 2 tuổi thiệt mạng trong lúc đang ngủ. Ngoài ra còn 4 người lớn và một bé 15 tháng tuổi bên trong chiếc RV vào thời điểm đó nhưng không ai trong số họ bị thương.

Cây lớn bị gió bão quật ngã, chẻ đôi căn nhà của gia đình nạn nhân.

Những người hàng xóm cho biết đã nghe thấy tiếng la hét từ căn nhà đó sau khi cơn bão quét qua.

"Điều đó thực sự đáng buồn, tôi đã rất lo lắng khi nhìn thấy ngồi nhà của mình cũng bị thiệt hại", người hàng xóm Skyler Delahoussie cho biết.

"Nó đi cũng nhanh như lúc đến vậy. Tôi chạy ra khỏi nhà để kiểm tra thiệt hại và tôi nghe thấy những tiếng la hét dưới phố. Cái cây đã phá hủy căn nhà di động của họ và tất cả những gì tôi nghe thấy là tiếng khóc của một phụ nữ. Tôi không thể tin nổi là điều đó lại xảy ra", cô nói thêm.

Cảnh sát tới hiện trường.

"Đó là một cái cây rất lớn. Bạn chỉ có thể cầu nguyện cho gia đình này. Những cơn gió mạnh và cũng có thể gồm cả lốc xoáy đã khiến những cây này đổ vào căn nhà", cảnh sát trưởng Bill Davis cho hay.

Chính quyền địa phương cho biết họ nhận được rất nhiều báo cáo về cây đổ vào nhà cửa và trên đường phố sau cơn bão mạnh này. Bé gái nói trên là nạn nhân duy nhất thiệt mạng.

Đã có 11 trận lốc xoáy xảy ra ở các bang miền Nam trong đêm 14/4, 5 trong số đó ở Louisiana, 4 ở Arkansas và 2 ở Texas.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Louisiana: Bà chủ tiệm Nail gốc Việt bị c.ư.ớ.p t.ấ.n c.ô.n.g ngay trước cửa tiệm

Louisiana: Bà chủ tiệm Nail gốc Việt bị c.ư.ớ.p t.ấ.n c.ô.n.g ngay trước cửa tiệm

Một bà chủ tiệm Nail ở Louisiana đã bị c.ư.ớ.p đ.á.n.h bằng s.ú.n.g ngay trước tiệm của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất