Luật sư của Trump đùa thuốc nhuộm chảy trên mặt là 'chất xám'

Luật sư Giuliani đùa rằng vệt nước chảy trên mặt ông trong cuộc họp báo gần đây là "chất xám" và đã dùng "khăn" để đẩy nó vào lại não.

02:00 01/12/2020

"Ôi Chúa ơi, đó là một phần chất xám của tôi", ông Rudy Giuliani nói trong một chương trình radio cuối tuần qua, khi được nghệ sĩ hài Canada Chris James hỏi về vệt nước màu đen hôm đó. "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, đây là một cuộc họp báo rất khó khăn, phải giải quyết mọi việc, phải suy nghĩ thật kỹ".

Luật sư 76 tuổi cho hay ông sau đó đã dùng "một chiếc khăn" để đẩy "chất xám" trở lại não. Bác sĩ nói rằng khi làm như thế, ông sẽ "trẻ hóa trí não" của mình.

Luật sư Rudy Giuliani phát biểu trong họp báo tại trụ sở Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa ở thủ đô Washington hôm 19/11. Video:Telegraph.

Trong cuộc họp báo tại trụ sở Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa tại Washington hôm 19/11 về các vụ kiện cáo buộc gian lận bầu cử, luật sư riêng của Tổng thống Donald Trump căng thẳng đến mức toát mồ hôi khiến chất được cho là thuốc nhuộm tóc của ông chảy thành dòng từ đầu xuống cằm. Hình ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm trên truyền thông và dẫn tới nhiều tranh cãi về loại thuốc nhuộm mà Giuliani sử dụng.

Nhiều người nghi ngờ ông đã dùng phải thuốc nhuộm tóc rởm. Tuy nhiên, các thợ làm tóc ở New York cho hay chất chảy trên mặt Giuliani có thể không phải thuốc nhuộm.

"Thuốc nhuộm tóc không chảy thành giọt như vậy, trừ khi nó vừa được bôi lên", David Kholdorov của tiệm cắt tóc Men's Lounge nói.

Mirko Vergani, giám đốc mảng màu nhuộm của Drawing Room, một tiệm làm đầu ở trung tâm Manhattan, cho rằng có thể luật sư của Trump đã sử dụng mascara hoặc bút chấm tóc, một giải pháp nhuộm tóc tạm thời để phần tóc mai của ông đồng màu với cả mái tóc.

"Tóc mai thường bạc hơn những phần tóc khác", Vergani nói. "Có thể dùng mascara để chấm màu lên tóc, khiến tóc trông tự nhiên hơn".

Vergani cho hay để tránh lặp lại điều đã xảy ra với Giuliani, người sử dụng nên tránh dùng những sản phẩm này khi thời tiết nắng nóng và hãy đợi cho lớp phủ khô hoàn toàn.

"Nhìn vào ảnh, có thể thấy lớp phủ quá dày", Vergani nói. "Tôi chắc chắn họ đã bôi quá nhiều lên tóc và đó là lý do màu bắt đầu chảy ra".

Giuliani đang dẫn dắt nỗ lực pháp lý thách thức kết quả bầu cử của Trump nhằm ngăn các bang xác nhận chiến thắng thuộc về Joe Biden, người được công bố là Tổng thống đắc cử với 306 phiếu đại cử tri. Tuy nhiên, các thách thức pháp lý của nhóm Trump tại Arizona, Georgia, Michigan, Nevada và Pennsylvania đều đã thất bại.

Link nguồn: https://vnexpress.net/luat-su-cua-trump-dua-thuoc-nhuom-chay-tren-mat-la-chat-xam-4199319.html

Tags:
Tổng thống Trump: 'Suy nghĩ của tôi sẽ không thay đổi trong 6 tháng'

Tổng thống Trump: 'Suy nghĩ của tôi sẽ không thay đổi trong 6 tháng'

Trong cuộc phỏng vấn truyền hình đầu tiên sau cuộc bầu cử, Tổng thống Trump cho thấy ông sẽ không bao giờ nhượng bộ Joe Biden và từ bỏ thuyết âm mưu về gian lận phiếu bầu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất