Luật sư thành phố Los Angeles khuyến khích tố giác sách nhiễu tính dục

Trong khi ngày càng có nhiều tố cáo nhắm vào nhà sản xuất phim ảnh đầy quyền uy Harvey Weinstein cũng như những người thân cận với ông, luật sư thành phố Los Angeles, ông Mike Feuer, lên tiếng kêu gọi các nạn nhân của tệ nạn sách nhiễu tính dục hãy mạnh dạn đứng ra tố cáo để thành phố có thể giúp đỡ họ.

06:34 20/10/2017

“Chúng tôi biết rằng đây chẳng phải là vấn đề riêng gì của Hollywood, đây là điều xảy ra ở nơi làm việc, thường xảy ra ở hầu như mọi lãnh vực,” ông Feuer cho hay hôm Thứ Ba, theo bản tin của tờ Los Angeles Times.

Ông Feuer cũng hứa là sẽ tin tưởng các nạn nhân và truy tố những người có hành động sách nhiễu, nếu có thể.

Bản thông cáo của ông Feuer nói rằng những nạn nhân của các vụ sách nhiễu tính dục xảy ra ở Los Angeles hãy liên lạc với sở cảnh sát thành phố này, theo tờ báo Los Angeles Times.

Các điều tra viên chuyên về tội phạm tính dục ở New York và London nay đang thu thập dữ kiện về các cáo buộc của ít nhất là năm phụ nữ, vốn cho hay họ bị Weinstein cưỡng hiếp hay tấn công tính dục.

Tuy nhiên, cho tới ngày Thứ Hai, chưa có bản báo cáo nào của cảnh sát về ông Weinstein được công bố ở Los Angeles, cũng theo tờ LA Times.

Tags:
Los Angeles đền gần $2 triệu cho gia đình nạn nhân bị cảnh sát bắn chết

Los Angeles đền gần $2 triệu cho gia đình nạn nhân bị cảnh sát bắn chết

Hội Đồng Thành Phố Los Angeles quyết định trả $1.9 cho gia đình ông Luis Martinez, khi ông ngồi xe lăn và bị cảnh sát bắn chết tại một căn hộ ở Lincoln Heights hai năm trước, theo nhật báo The Los Angeles Times.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất