Luật sư thoát tội cưỡng bức nam du khách do uống 6 lít bia

Một luật sư được xét trắng án sau khi khẳng định uống ít nhất 10 cốc bia to và quan hệ tự nguyện với một nam du khách Mỹ đang ngất xỉu trong lễ hội bia Oktoberfest, Đức.

21:18 01/06/2017

Luật sư 38 tuổi Sergeii C, người Ukraine, vừa được tòa án tuyên bố vô tội khi bị tố cáo cưỡng bức một nam du khách Mỹ trong lễ hội bia Oktoberfest, Munich, Đức, News2read đưa tin ngày 31/5.

luat-su-thoat-toi-cuong-buc-nam-du-khach-do-uong-6-lit-bia

Lễ hội Oktoberfest, hay lễ hội tháng Mười, được tổ chức tại Munich, là lễ hội bia lớn nhất thế giới. Ảnh minh họa: News2read .

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 1/10/2016. Một cặp du khách Tây Ban Nha tình cờ quay được cảnh Sergeii giở trò với một nam du khách Mỹ đang ngất vì say xỉn. Ban đầu, họ tưởng Sergeii là kẻ trộm.

Một trong hai du khách khai trước tòa: "Anh ta kéo quần nạn nhân. Chúng tôi tưởng anh ta ăn trộm đồ của người ngất xỉu. Song, hành động sau đó khiến chúng tôi bị sốc". Do luật về quyền riêng tư nghiêm khắc ở Đức, đoạn video này không được công khai.

Sergeii nhận tội trước tòa nhưng anh khẳng định mình không thể nhớ gì về vụ việc. Trước tòa, anh nói: "Tôi đã uống ít nhất 6 lít bia. Tôi không thể giải thích nổi điều này. Nhưng tôi không phải người đồng tính".

Anh cũng chia sẻ rằng anh tin nạn nhân đồng ý chuyện này, nếu không du khách Mỹ sẽ không bao giờ làm điều đó. Nạn nhân được giấu tên và không xuất hiện trên tòa. Theo lời cảnh sát, vụ việc khiến du khách Mỹ vô cùng ngại ngùng.

Hàng năm, có trên 6 triệu du khách đến tham dự Oktoberfest. Trong lễ hội này, một loại bia đặc biệt với thành phần mạch nha và hoa bia nhiều hơn, vì thế nồng độ cồn cũng cao hơn. Hình ảnh du khách say xỉn nằm ngủ lăn lóc phía sau đồi, nơi diễn ra lễ hội qua nhiều năm không còn xa lạ với người dân địa phương.

Một số hình ảnh tại lễ hội Oktoberfest

Chuyện câu cá tại Mỹ

Chuyện câu cá tại Mỹ

Khí hậu mùa hè ấm áp cũng là dịp để đi câu cá, câu cua ở Mỹ. Đừng nghĩ rằng cứ thích là vác cần câu ra bất cứ bờ sông, con suối hay bãi biển nào mà câu nhé, bạn sẽ nhận biên bản phạt nặng nề vì không biết luật câu đấy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất