Luật sư TT Trump tiết lộ thêm thông tin ‘gây sốc và ly kỳ’

Bà Sidney Powell làm rõ với người dẫn chương trình rằng vụ kiện mà bà chuẩn bị không liên quan đến tòa án tiểu bang, mà là một trọng tội liên bang.

12:30 22/11/2020

Cuộc tổng tuyển cử Mỹ gần đây đang lên cao trào. Hôm thứ Sáu (20/11), luật sư Sidney Powell của chiến dịch Tổng thống Trump đã có buổi phỏng vấn với đài truyền hình Newsmax, lần nữa tiết lộ những thông tin nặng ký, bao gồm ít nhất 10 triệu phiếu bầu giả của Biden, 7 triệu phiếu bầu của Tổng thống Trump bị đánh cắp và hệ thống gian lận bầu cử Dominion. Bà Powell cũng tiết lộ tung tích của máy chủ Dominion, theo Vision Times.

Nếu thật như vậy, có nghĩa là Tổng thống Trump đã giành được hơn 80 triệu phiếu bầu, tăng gần 20 triệu so với năm 2016. Tổng thống Trump hiện có 73,75 triệu phiếu bầu.

Bà Powell còn tiết lộ nội dung quan trọng sau trong cuộc phỏng vấn:

  • Nắm được rất nhiều bằng chứng hạng nặng, rất nhiều nhân chứng yêu cầu nhận được bảo hộ của Liên bang.
  • Con số người chết bỏ phiếu có thể lên đến 3 triệu, hiện vẫn đang chờ xác minh.
  • Nhiều bằng chứng về gian lận sẽ được công bố vào tuần tới, chúng tôi nhận được bằng chứng mới mỗi ngày, cho thấy mức độ gian lận ngày càng nghiêm trọng.
  • Gian lận bầu cử dính líu đến cả nước Mỹ, được lập kế hoạch chu toàn, hơn nữa còn có hỗ trợ tài chính đầy đủ.
  • Có rất nhiều người đang ngăn cản tôi tiết lộ sự thật về gian lận.
  • Tôi cho rằng gian lận không chỉ chống lại Tổng thống Trump, mà còn chống lại Thượng nghị sĩ John. James và những người khác.
  • Chúng tôi có dữ liệu từ California vào năm 2016, cho thấy sự gian lận của Hillary Clinton chống lại Thượng nghị sĩ Bernie Sanders.
  • Nhiều bằng chứng, hoàn toàn gây sốc và ly kỳ.
  • Chúng tôi có bằng chứng có người đã mua các lá phiếu, và chúng tôi có phiếu chi để chứng minh điều đó.
  • Tất cả những điều trên đều liên quan đến các vụ kiện tụng tại tòa án liên bang và có ý nghĩa sống còn đối với tương lai của đất nước chúng ta.

Bà Powell làm rõ với người dẫn chương trình rằng vụ kiện mà bà chuẩn bị không liên quan đến tòa án tiểu bang, mà là một trọng tội liên bang. Bà cũng tiết lộ rằng nhiều vụ kiện đang được chuẩn bị và có thể được nộp cùng lúc vào tuần tới.

Về việc thu giữ máy chủ của Dominion ở Đức, điều mà thế giới bên ngoài đặc biệt quan tâm, bà Powell đã tweet vào hôm thứ Sáu (20/11) rằng, “Xin lỗi, máy chủ đang nằm trong tay tôi”, bà cũng đăng kèm một tấm ảnh.

Trong một cuộc phỏng vấn với Newsmax vào thứ Tư (18/11), người đại diện chiến dịch tranh cử năm 2020 của TT Trump và Brian Trascher thành viên của ủy ban kiểm phiếu cho biết, mấy ngày trước đội ngũ của TT Trump đã kiểm tra được dữ liệu ban đầu của cuộc bầu cử bên trong hệ thống máy chủ Dominion bị thu giữ ở Frankfurt, Đức, và đã “thu được rất nhiều dữ liệu”.

Ông Traschel nói “Những thông tin tình báo này sẽ được công khai và nó sẽ gây chấn động đến tâm can của những người theo chủ nghĩa toàn cầu”.

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất