Lực lượng 141 tăng cường kiểm tra dịp Tết

Những ngày giáp tết, khi lựu lượng người và phương tiện lưu thông trên đường gia tăng thì các hoạt động buôn lậu, trộm cướp, vi phạm an toàn giao thông thường tăng lên đáng kể. Để đảm bảo cho nhân dân đi lại an toàn, lực lượng 141 công an Hà Nội tăng cường cắm chốt làm nhiệm vụ giúp người dân được đón Tết trong bình yên.

13:22 23/01/2017

hinh
Lực lượng 141 tăng cường kiểm tra dịp Tết

Lực lượng 141 được bố trí đồng đều vào nhiều khung giờ, nhiều địa điểm khác nhau để phát hiện và trấn áp tội phạm, đồng thời xử lý các trường hợp vi phạm giao thông.

Nhằm phát hiện và ngăn chặn kịp thời các đối tượng lợi dụng những ngày cuối năm để thực hiện hành vi buôn bán chất cấm, gây rối mất trật, lực lượng 141 tăng cường kiểm tra các phương tiện có biểu hiện nghi vấn.

Đại úy Nguyễn Minh Đức – Đội phó Đội CSGT số 1 – Công an TP Hà Nội cho biết: “Thường vào dịp cuối năm hoạt động tội phạm có diễn biễn phức tạp, các đối tượng trở chuyên chờ hàng hóa lậu sẽ tăng lên, xuất hiện các đối tượng sẽ tăng lên là nhiệm vụ được ban chỉ đạo quán triệt cho tổ công tác 141 trước khi đi làm nhiệm vụ.

Thông qua công tác kiểm tra hành chính, kịp thời phát hiện các đối tượng lợi dụng việc tham gia giao thông để vi phạm pháp luật, chuyên chở hàng lậu, khi đi chơi mang theo vũ khí nóng, mang theo các chất kích thích ma túy, kịp thời phát hiện ngăn chặn, phòng ngừa những phát sinh gây mất trật tự an toàn xã hội.”

Với mục tiêu và nhiệm vụ giúp mọi người, mọi nhà được đón tết trong an lành, hạnh phúc, lực lượng 141 ngày ngày vẫn âm thầm cắm chốt thực hiện nhiệm vụ đấu tranh và xử lý các trường hợp cố tình vi phạm giao thông, vi phạm pháp luật.

Theo BT- ANTV

Nguồn:http://www.antv.gov.vn/tin-tuc/an-ninh-trat-tu/luc-luong-141-tang-cuong-kiem-tra-dip-tet-202375.html

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất