Lùm xùm việc đuổi việc nhau ở Mỹ, Diễn viên Kim Hiền nhắn Duy Uyên (Mắt Ngọc): “Xin em hãy thôi chạm vào chị nhé“

Kim Hiền bên cạnh đó cũng dùng nhiều từ ngữ khá gay gắt để chỉ trích Duy Uyên chuyện cô nàng "đơm đặt" về mình.

05:30 28/12/2020

Thế giới showbiz Việt được khán giả quan tâm không chỉ gói gọn ở phạm vi trong nước mà còn lan ra khỏi biên giới, khi tính đến nay đã có rất nhiều nghệ sĩ chọn định cư ở nước ngoài.

Diễn viên Kim Hiền và Duy Uyên của nhóm Mắt Ngọc năm nào chính là hai trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, có lẽ vì một số hiểu lầm mà mới đây cả hai đã có màn "khẩu chiến" trên mạng xã hội.

Kim Hiền "nổi đóa" vì nghe tin bị Duy Uyên xúc phạm danh dự

Cụ thể, không rõ được rằng nghe nguồn tin từ ai mà Kim Hiền biết được Duy Uyên từng kể với một bên thứ 3 về việc cô đã "đuổi việc" Kim Hiền và diễn viên Hoàng Hiệp vài năm trước khi cả hai dưới trướng công ty của cô: "Đừng làm cái trò dựng chuyện của em. Đó là năm đầu tiên qua Mỹ vào 5 năm trước, sốc và buồn không khi em nói đã đuổi chị và anh Hoàng Hiệp ra khỏi đài? Mà chị xin từ chối mà! Chị chưa bao giờ ký hợp đồng bên chỗ em làm em ơi!".

Kim Hiền bên cạnh đó cũng dùng nhiều từ ngữ khá gay gắt để chỉ trích Duy Uyên chuyện cô nàng "đơm đặt" về mình: "Em chỉ đi làm công cho người ta mà, chứ có phải là chủ đâu mà nói đuổi chị? Khoảng thời gian này chị đang mất mẹ, mẹ chị có vui không khi con gái mình bị người ta xúc phạm như vậy? Xin em hãy thôi chạm vào chị nhé! Em nên chọn một cái tên nào đó mà nói và lấy le với thiên hạ!".

Duy Uyên đáp trả, yêu cầu gọi điện và liên hệ luật sư giải quyết

Về phía Duy Uyên, cô nàng cũng khá bức xúc khi nhận phải thông tin từ "trên trời rơi xuống". Cựu ca sĩ của Mắt Ngọc nhanh chóng có động thái phản hồi trên trang cá nhân: "Em chưa bao giờ phát ngôn là “đuổi” chị và em cũng không biết ai dựng nên cái vở kịch này để gây hiềm khích cho chị và em. Ai cũng thừa biết là em không có quyền đó và em cũng không nói được những gì không thuộc quyền hạn của mình ạ!".

Không dừng lại ở việc tự "giải oan" cho mình, Duy Uyên cũng thẳng thắn đánh giá việc Kim Hiền là người công chúng nhưng vội phán xét và đăng bài viết là không nên: "Chị ơi, chị giận gì em cứ gặp thẳng em mà nói chuyện chị ạ, mình đều là những người có học, hiểu chuyện nên em nghĩ cứ thẳng thắn trò chuyện chân thành em nghĩ hay hơn đó chị. Chị là người của công chúng, trước khi chị nghe thông tin gì chị nên xác minh lại thông tin đó trước khi đăng lên công khai như thế này và nhất là lôi người khác vào nữa. Nếu chị cần gọi điện thoại trực tiếp cho em để rõ ràng thì lúc nào em cũng chào đón, hay chị có thể trao đổi với luật sư đại diện của em!".

Liên hệ với nữ diễn viên Kim Hiền về những lùm xùm của cô và Duy Uyên thì nữ diễn viên cho biết: "Tính của Hiền mà không nói rõ chuyện là âm ĩ và không ngủ được. Hiền lên tiếng vì để cho em ấy biết là Hiền đã biết rồi và đừng làm những điều với những người khác mà nghĩ lợi cho mình mà không cần biết người khác buồn như thế nào. Vì Hiền không thích những người hay làm đau người khác không riêng gì chị đâu mà còn nhiều người họ im lặng và bỏ qua nên cứ thế mà làm tiếp".

Hi vọng cả hai nữ diễn viên Kim Hiền và cựu thành viên của nhóm Mắt Ngọc là Duy Uyên sẽ sớm có sự liên hệ trực tiếp để trao đổi và làm rõ vấn đề. 

PV

Tags:
Ông Biden có kế hoạch dỡ bỏ ‘thành quả’ bức tường biên giới của chính quyền Tổng thống Trump

Ông Biden có kế hoạch dỡ bỏ ‘thành quả’ bức tường biên giới của chính quyền Tổng thống Trump

Joe Biden muốn dỡ bỏ bức tường biên giới Mỹ-Mexico do Tổng thống Trump xây dựng vốn nhằm mục đích giảm thiểu nhập cư trái phép, chống gian lận tị nạn và chấm dứt chính sách “bắt và trục xuất” của chính quyền Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất