Lương Thùy Linh là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Khóc khi là hoa hậu, nữ sinh 19 tuổi (Đại học Ngoại Thương Hà Nội) nhận thưởng 300 triệu đồng, được chọn thi Miss World ở Anh vào tháng 12.

08:30 04/08/2019

Sau hơn một tháng tháng diễn ra với nhiều hoạt động, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam chọn được người chiến thắng là Lương Thuỳ Linh, quê Cao Bằng, đang là sinh viên Đại học Ngoại thương. Trong giờ phút cô đăng quang, MC Nguyên Khang nhắc lại câu trả lời ứng xử của cô: "Khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc thi là lúc tôi đứng ở top 5 ứng xử, và sẽ đẹp hơn nếu tôi đăng quang". Tân Hoa hậu sẽ nhận vương miện, quyền trượng, phần thưởng 300 triệu đồng và cơ hội đại diện Việt Nam thi Miss World 2019.

Lương Thuỳ Linh đăng quang Hoa hậu

Á hậu 1 là Nguyễn Hà Kiều Loan. Cô sinh năm 2000, thuộc tốp thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Người đẹp đoạt Hoa khôi Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Đà Nẵng 2019. Kiều Loan cao 1,7 m, số đo 80-61-95 cm. Cô vào Top 5 Người đẹp tài năng với tiết mục ca nhạc Uống trà. Kiều Loan nhận giải thưởng 200 triệu đồng, vương miện và cơ hội đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International. Thùy Linh cao 1,77 m, số đo hình thể là 89-64-92 cm. Chiến thắng của cô đẹp lòng khán giả. Từ đầu cuộc thi, thí sinh được ban giám khảo nhận xét là ứng viên hàng đầu với sắc vóc khoẻ khoắn, gương mặt hơi giống Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cô vào Top 5 Người đẹp biển, Top 3 Người đẹp thời trang. Người đẹp từng là thành viên đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, điểm IELTS 7,5.

Á hậu 2 là Nguyễn Tường San, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên Đại học RMIT (Hà Nội). Cô nổi tiếng khi còn là một hot girl của Trung học phổ thông Phan Đình Phùng (Hà Nội). Tường San được các giám khảo đánh giá cao về sắc vóc, với chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-63-95 cm. Trong phần thi Head to head, người đẹp cũng thể hiện khả năng trình bày, phản biện lưu loát dù thuộc tốp nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Tường San sẽ nhận 100 triệu đồng, vương miện và cơ hội dự thi Miss Intercontinental. 

Hai gương mặt còn lại trong top 5 là Dương Thị Ngọc Thoa (Người đẹp Nhân ái) và Nguyễn Thị Thu Phương (Người đẹp Biển). Nhìn chung, top 5 cuộc thi có sắc vóc đồng đều, khả năng ứng xử lưu loát. 

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diễn ra trôi chảy trong ba tiếng rưỡi. Các thí sinh lần lượt trải qua phần thi trình diễn áo dài (top 39), áo tắm (top 25), váy dạ hội (top 15), ứng xử (top 5). Chương trình bám sát format cuộc thi Miss World khi tôn vinh màn Dances of Vietnam, đề cao phần thi Người đẹp Nhân ái. Đêm thi có hỗ trợ của các tiết mục ca nhạc đến từ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Đông Nhi, Ái Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... 

Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019 được tổ chức nhằm tìm kiếm ứng viên phù hợp dự thi Miss World. Cuộc thi khởi động từ đầu năm, với khoảng một nghìn hồ sơ đăng ký sơ khảo. Sau chung khảo tại TP HCM và Hạ Long (Quảng Ninh), 39 thí sinh được vào vòng chung kết ở Đà Nẵng. Từ ngày 20/7 đến 3/8, họ trải qua các phần thi phụ: Người đẹp truyền thông (Head to head), Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao. Giám khảo cuộc thi năm nay gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng...

Tags:
Ba cách Trung Quốc có thể đối phó với đòn áp thuế của Trump

Ba cách Trung Quốc có thể đối phó với đòn áp thuế của Trump

Bắc Kinh có thể nhượng bộ và mua nông sản Mỹ, nhưng hoàn toàn có khả năng từ bỏ đàm phán trước lời đe dọa áp thuế với 300 tỷ USD hàng hóa của Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất