Lý do danh ca Bằng Kiều tái xuất sau thời gian dài "mất tích"?

Hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng sẽ hướng về miền Trung bằng 1 đêm nhạc gây quỹ.

20:30 30/11/2020

Nghệ sĩ Gia Bảo vừa xác nhận sẽ tổ chức đêm nhạc gây quỹ “Nơi Ấy Bình Yên” vào ngày 10.11, nhằm giúp đồng bào miền Trung phục hồi sau thiệt hại của cơn bão số 9.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Cẩm Vân - Khắc Triệu, Chí Tài, Bằng Kiều, Lam Trường, Phương Thanh, Long Nhật, Quốc Đại cùng dàn sao trẻ Tăng Phúc, Orange, OSAD, Phạm Đình Thái Ngân…

Lý do danh ca Bằng Kiều tái xuất sau thời gian dài

Poster của đêm nhạc gây quỹ do Gia Bảo đứng ra tổ chức

Nghệ sĩ Gia Bảo cho biết: “Dù các nghệ sĩ có lịch trình cá nhân khá bận rộn nhưng ai cũng rất nhiệt tình tham gia khi biết đây là đêm nhạc gây quỹ. Có nhiều anh chị còn gác lại thời gian cá nhân để được góp mặt trong chương trình này. Thậm chí, toàn bộ nghệ sĩ đều không lấy cát-xê”.

“Nơi Ấy Bình Yên” cũng là chương trình đánh dấu sự tái xuất của nam danh ca Bằng Kiều sau thời gian dài rời xa sân khấu phòng trà. Hơn nữa, màn tái ngộ của Lam Trường và Phương Thanh còn hứa hẹn là một điểm nhấn thú vị của chương trình gây quỹ. Trong đêm nhạc, các danh hài ăn khách cũng quyết định mang đến những tiết mục âm nhạc đầy bất ngờ.

Lý do danh ca Bằng Kiều tái xuất sau thời gian dài

Bằng Kiều trở lại hát phòng trà sau thời gian dài vắng bóng

Lý do danh ca Bằng Kiều tái xuất sau thời gian dài

Phương Thanh, Lam Trường cũng có dịp hội ngộ trong đêm diễn

“Trong không gian ấm cúng, anh em nghệ sĩ chúng tôi đã rất sẵn sàng kể cho quý vị nghe những câu chuyện về tình yêu, tình người thông qua những tiết mục được thực hiện chỉn chu. Đặc biệt, cùng với các sân khấu ca nhạc tái hiện những tiết mục của các danh ca, chúng tôi có các tiết mục tấu hài cài cắm góc nhìn đa chiều về những đề tài đang cực hot trong thời gian”, nghệ sĩ Gia Bảo cho hay.

Về nguyên nhân thực hiện và kêu gọi hơn 30 nghệ sĩ tham gia vào đêm nhạc, Gia Bảo cho biết, chính chuyến đi ra Huế cùng MC Đại Nghĩa cách đây không lâu đã giúp anh có cơ hội tận mắt chứng kiến những khó khăn của bà con. Do đó, ngay khi về Sài Gòn, Gia Bảo đã nảy ra ý tưởng tổ chức chương trình gây quỹ và nhận được sự hỗ trợ hết mình của đồng nghiệp.

Lý do danh ca Bằng Kiều tái xuất sau thời gian dài

Gia Bảo biết lỗ nhưng vẫn tổ chức chương trình vì bà con miền Trung

Gia Bảo cho biết việc tổ chức một chương trình như thế này là vô cùng mạo hiểm và đòi hỏi sự cân đo lớn về kinh tế. “Tôi biết mình sẽ lỗ. Ở khía cạnh kinh doanh, tôi tin không nhiều người dám làm show mà không tài trợ. Nhưng khi tôi nhìn thấy đồng bào miền Trung đang oằn mình vì những tác hại quá lớn của mưa lũ, sạt lở. Họ mất người lẫn của. Tôi xót lắm. Tôi nghĩ người ta đang cần sự giúp đỡ, mình không thể cứ cân đo đong đếm mãi được. Nên thôi thì mình cứ làm những gì tốt nhất trong sức của mình, dù chỉ là một phần nhỏ”, anh giãi bày.

Tags:
Việt kiều Mỹ mong quả thận để được gặp con trai sắp chào đời

Việt kiều Mỹ mong quả thận để được gặp con trai sắp chào đời

Thời điểm biết tin 2 trái thận đã hư 95% cũng là khi anh Lê Phước Nguyễn (40 tuổi) đón nhận tin vui từ vợ vì đứa con sắp chào đời. Hiện anh không chỉ chiến đấu vì bản thân mà còn vì gia đình bé nhỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất