Má mì Mỹ ép cô gái 16 tuổi làm nô lệ tình dục

Má mì đã ép cô gái 16 tuổi mắc kẹt trong cuộc sống địa ngục của một nô lệ tình dục.

02:29 16/09/2017

ma mi my ep co gai 16 tuoi lam no le tinh duc hinh anh 1

Jessica Copeland, 29 tuổi, vừa nhận tội ép một cô gái 16 tuổi làm nô lệ tình dục

Một người phụ nữ đến từ New Jersey nước Mỹ, biệt danh “China White”, vừa bị kết tội buôn người vì tham gia vào vụ lôi kéo một cô gái 16 tuổi làm gái mại dâm.

Jessica Copeland, 29 tuổi, là bà chủ quản lý gái mại dâm trong một đường dây buôn người.

Ngày 13.9, Copeland đã thừa nhận hành vi tội ác của mình. Cô ta dự kiến sẽ bị kết án sáu năm trong nhà tù bang, Daily Mail đưa tin.

"Bị cáo đã đe dọa một cô gái 16 tuổi bằng bạo lực, ép cô ấy mắc kẹt trong cuộc sống địa ngục của một nô lệ tình dục”, Tổng trưởng lý Porrino nói.

“Đây là một trường hợp tiêu biểu của nạn buôn người, trong đó các thủ phạm cô lập và đe dọa nạn nhân dễ bị tổn thương để bóc lột cô ấy vì lợi ích của chúng".

Copeland sẽ hầu tòa vào ngày 25.10 để nhận kết án cuối cùng.

Người phụ nữ 29 tuổi là một trong năm bị cáo bị truy tố trong đường dây buôn người vào tháng 4.2015.

Tất cả đều bị tố cáo buôn cô gái 16 tuổi từ Brooklyn tới bắc New Jersey để làm gái mại dâm ở nhiều nhà nghỉ. Cô gái này bị báo cáo mất tích vào lúc đó.

ma mi my ep co gai 16 tuoi lam no le tinh duc hinh anh 2

Má mì đã ép cô gái 16 tuổi mắc kẹt trong cuộc sống địa ngục của một nô lệ tình dục

Cuộc điều tra bắt đầu khi một cảnh sát phát hiện quảng cáo trên mạng, bao gồm ảnh ngực trần của một cô gái. Cảnh sát gọi điện cho số điện thoại in trên quảng cáo vào tháng 10 năm 2014 và một người phụ nữ ra giá 160 USD, hẹn gặp ở một nhà nghỉ, để bán dâm.

Sĩ quan cải trang sau đó được hướng dẫn đến phòng nhà nghỉ, nơi một cô gái tuổi teen nhận 160 USD tiền mặt để bán dâm.

Khi cảnh sát vào phòng, anh nhận ra cửa buồng tắm đang đóng. Và cô gái trẻ nói rằng một người phụ nữ khác đang ở trong đó. Tokina Williams, 33 tuổi, một trong 5 nghi phạm trong đường dây buôn người, bước ra.

Ngay lúc đó, cảnh sát ùa vào và bắt giữ Williams. Cô gái trẻ được xác định chính là người mất tích ở Brooklyn, và cũng là người bị chụp ảnh ngực trần.

Tags:
Người mẫu Anh bị bắt cóc, rao bán như nô lệ tình dục

Người mẫu Anh bị bắt cóc, rao bán như nô lệ tình dục

Một người mẫu Anh bị đánh thuốc, bắt cóc rồi bị một nhóm tội phạm bán đấu giá như nô lệ tình dục trên web đen đã thuật lại chuyện cô thoát nạn thế nào

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất