Mắc bệnh tuyến giáp, hoa hậu Phạm Hương âm thầm sang Mỹ điều trị

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa bước sang tuổi 27 và đón sinh nhật bên mẹ tại Mỹ. Cuối tháng 8 vừa qua, cô âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi.

02:00 16/09/2018

Được biết hoa hậu Phạm Hương đã gặp vấn đề về tuyến giáp vài năm nay. Cô từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn. Dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Do đó, cô quyết định dành một thời gian để điều trị. Đi cùng Phạm Hương là mẹ ruột. Cô rất vui và yên tâm khi chuyến đi này có mẹ đi cùng. Hoa hậu bật mí sẽ dẫn mẹ đi nhiều nơi và thăm thú.

Khoảng thời gian vừa qua, Phạm Hương đã hoàn thành tốt vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với nhiều hoạt động nổi bật. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt đình đám showbiz với sự xuất hiện dày đặc.

Tuy nhiên, Phạm Hương cũng gặp không ít sóng gió và áp lực. Chính vì thế trong chuyến đi lần này, ngoài việc kết hợp chữa bệnh cô còn dành thời gian nghỉ ngơi cùng mẹ.

Ngoài ra trong chuyến đi Mỹ lần này, Phạm Hương còn tiếp xúc và gặp gỡ một số đối tác quốc tế về lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Dự kiến người đẹp sẽ có một khóa ngắn hạn học và tìm hiểu về lĩnh vực điện ảnh trước khi trở về Việt Nam.

Chia sẻ về quyết định tạm xa showbiz Việt, Phạm Hương cho biết: “Suốt thời gian qua tôi đã dành nhiều tâm sức cho công việc. Hiện tại tôi muốn dành nhiều thời gian cho sức khỏe, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình. Bố mất đi là một tổn thất tinh thần lớn, tôi muốn có nhiều thời gian bên mẹ hơn.

Còn về căn bệnh thì không quá nguy hiểm, nhưng nó làm sức khỏe tôi kém, hay đau vặt nên quyết tâm sẽ điều trị dứt hẳn và sẽ trở lại làm việc khi sức khỏe ổn định nhất. Ở tuổi 27, tôi muốn sống cho gia đình và cho bản thân nhiều hơn”.

Trong bộ ảnh thực hiện trước khi đi Mỹ, Phạm Hương toát lên thần thái sang trọng và quý phái. Hoa hậu diện hai bộ đầm màu hồng và trắng, cũng là những màu sắc mà Phạm Hương thích nhất.

Ở tuổi 27, Phạm Hương đã có những điều trải nghiệm thú vị nhất cuộc đời mình. "Sống, suy nghĩ lạc quan và hành động tích cực mỗi ngày", đó là phương châm mà Phạm Hương luôn theo đuổi.

Tuấn Kỳ

Theo Vietnamnet

Tags:
Phạm Hương rời showbiz, sang Mỹ tập trung chữa bệnh

Phạm Hương rời showbiz, sang Mỹ tập trung chữa bệnh

Căn bệnh tuyến giáp gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của Phạm Hương đã vài năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất