Mặc chiếc áo khoác giá rẻ hơn 3 lần nhưng Công nương Kate vẫn được yêu mến hơn em dâu Meghan nhờ hành động bất ngờ này

Diện quần jean và áo khoác kiểu nông thôn nước Anh, Nữ công tước xứ Cambridge vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhờ hành động vô cùng bất ngờ khi tham dự một sự kiện của trẻ em.

13:30 18/01/2019

Vào ngày 15/1, Công nương Kate đã chính thức quay trở lại công việc sau thời kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới. Bà mẹ 3 con vừa bước sang tuổi 37 hôm 9/1 vừa qua, đến thăm khu vườn Henry Walk ở Islington, Bắc London, để tham quan dự án kết nối mọi người thông qua việc làm vườn.

Khác với em dâu Meghan lựa chọn trang phục sặc sỡ, rườm rà vào hôm 14/1, Công nương Kate được nhận xét trông giống thôn nữ khi mặc chiếc áo khoác và quần jean skinny cùng tông màu xanh và đi đôi giày da lộn màu đen. Được biết, chiếc áo khoác màu đỏ Meghan diện có giá gần gấp 3 lần áo khoác của Nữ công tước xứ Cambridge mặc.

Mặc chiếc áo khoác giá rẻ hơn 3 lần nhưng Công nương Kate vẫn được yêu mến hơn em dâu Meghan nhờ hành động bất ngờ này - ảnh 1

Kate ăn mặc giản dị tham dự sự kiện đầu tiên.

Mặc chiếc áo khoác giá rẻ hơn 3 lần nhưng Công nương Kate vẫn được yêu mến hơn em dâu Meghan nhờ hành động bất ngờ này - ảnh 2

Nàng dâu hoàng gia vừa bước sang tuổi 37.

Sau khi thăm vườn, Nữ công tước xứ Cambridge được giới thiệu đến khu bếp làm pizza ngoài trời và cùng một nhóm học sinh lớp 4 của trường tiểu học St Jude gần đó nhào bột. Hành động này của Công nương Kate đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ và những người có mặt tại sự kiện.

"Làm pizza ngoài trời có vẻ là điều tuyệt vời nhất cô từng làm đấy", Kate nói với trẻ em vây quanh mình. Sau đó, khi được một cô bé 8 tuổi hỏi "Nữ hoàng có ăn pizza không ạ?", Kate khéo léo trả lời rằng: "Đó là một câu hỏi thú vị. Cô không biết rõ nữa. Có lẽ lần sau gặp bà, cô sẽ hỏi lại cho cháu nhé?".

Ngoài ra, những đứa trẻ ở đây còn thi nhau hỏi Kate về những đứa con của cô. "George và Charlotte sẽ rất thích đến đây và cùng làm bánh với các cháu đấy. Hai đứa sẽ rất buồn khi biết cô đang ở đây làm pizza với các cháu còn các em ấy thì lại không thể có mặt vì đang đi học", Kate nhẹ nhàng trả lời.

Mặc chiếc áo khoác giá rẻ hơn 3 lần nhưng Công nương Kate vẫn được yêu mến hơn em dâu Meghan nhờ hành động bất ngờ này - ảnh 3

Kate làm pizza ngoài trời cùng với nhiều trẻ em.

Vẻ ngoài giản dị lẫn phong thái của Kate nhận được thiện cảm của người dân khi tham gia công việc đầu tiên của năm mới. Trong khi đó, Hoàng tử William dành thời gian tại Bệnh viện Hoàng gia London ở Whitechapel để kỷ niệm 30 năm hoạt động của ngành cứu thương hàng không.

Nguồn: The Sun

Tags:
Bão từ vùng Tây tiến sang miền Đông nước Mỹ, California mưa lớn

Bão từ vùng Tây tiến sang miền Đông nước Mỹ, California mưa lớn

Một loạt các trận bão sẽ kéo đến vùng bờ biển miền Tây rồi sau đó nhanh chóng kéo sang vùng Đông nước Mỹ trong tuần này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất