Mái tóc bạc màu của Trump gây chú ý

Trump trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, khi mái tóc vàng đặc trưng của ông ngả sang tông màu xám trắng trong họp báo hôm qua.

22:00 14/11/2020

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 13/11 tổ chức họp báo tại để cập nhật thông tin về "Chiến dịch Thần tốc", bày tỏ hy vọng một loại vaccine Covid-19 sẽ được cung cấp cho toàn dân sớm nhất vào tháng 4/2021. Đây là lần phát biểu công khai đầu tiên của ông sau một tuần im ắng, kể từ khi truyền thông Mỹ xướng tên ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden thắng bầu cử tổng thống năm nay.

Tổng thống Mỹ Donald Trump với mái tóc xám trắng tại cuộc họp báo ở  hôm 13/11. Ảnh: AFP.

Tổng thống Mỹ Donald Trump với mái tóc xám trắng tại cuộc họp báo ở Nhà Trắng hôm 13/11. Ảnh: AFP.

Tuy nhiên, thay vì tập trung vào phát biểu của Trump về Covid-19, nhiều người dùng mạng xã hội chú ý đến mái tóc đột nhiên ngả màu của ông.

"Là tôi hay tóc của Trump đã chuyển từ vàng sang xám trong tuần này? Thật đáng buồn", một người dùng Twitter viết. "Chúng ta cần nói về cách chuyên gia nhuộm tóc của Trump nên giúp ông", một người khác cho hay.

"Có ai muốn nói về việc tóc của Trump bỗng nhiên trắng như tờ giấy không???", một người khác chia sẻ trên Twitter. "Tóc của Trump đã bạc đi theo đúng nghĩa đen trong một tuần", người dùng Watky chia sẻ cùng ảnh Tổng thống đang phát biểu.

Trump trong cuộc họp báo hôm 5/11 (trái) và hôm 13/11. Ảnh: AFP.
Trump trong cuộc họp báo hôm 5/11 (trái) và hôm 13/11. Ảnh: AFP.

Trump hồi tháng 7 cũng xuất hiện với mái tóc màu xám, dù mái tóc vàng là nét đặc trưng của ông từ lâu. New York Times gần đây đã đưa tin Trump đã khấu trừ 70.000 USD tiền thuế để chăm sóc tóc khi ông là người dẫn chương trình "Người tập sự" trên đài NBC vào đầu những năm 2000.

Các hãng truyền thông lớn của Mỹ dự báo Biden là người chiến thắng trong bầu cử tổng thống năm nay, sau khi giành được 306 phiếu đại cử tri, còn Trump giành được 232 phiếu. Trump tuyên bố không chấp nhận kết quả bầu cử và khởi kiện tại 6 bang với cáo buộc gian lận.

Ông không phát biểu công khai suốt một tuần, kể từ sau cuộc họp báo vội vã lúc rạng sáng 5/11 tại , nơi ông tuyên bố mà không có bằng chứng rằng cuộc bầu cử "đã bị đánh cắp". Đây là lần "ẩn cư" lâu nhất của Tổng thống Mỹ kể từ khi ông nhậm chức.

Tags:
TT Trump hành động như chắc chắn tái đắc cử, quyết tâm bảo vệ Hiến pháp và đất nước

TT Trump hành động như chắc chắn tái đắc cử, quyết tâm bảo vệ Hiến pháp và đất nước

Ông Trump đang dọn dẹp Bộ Quốc phòng, loại bỏ những sinh vật đầm lầy không xương sống và thay thế chúng bằng những người yêu nước, những người sẽ bảo vệ nước Mỹ, JD Heyes phân tích trên Newstarget.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất