Mang 200kg hành lý sang Mỹ, Nguyễn Thị Loan lại chọn bộ đồ 'sai quá sai' để đi dạo phố

Gây ấn tượng với người đối diện vì nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn nhưng Nguyễn Thị Loan đã mắc lỗi trang phục ngay ngày đầu đến Mỹ.

01:50 14/11/2017

Ngày 10/11, Nguyễn Thị Loan - Á hậu dân tộc Việt Nam chính thức lên đường sang Mỹ để đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017. Sau khi hoàn thành thủ tục nhận phòng, cô cùng các thí sinh đã tham gia những hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi. Bên cạnh đó, các thí sinh Miss Universe 2017 cũng không quên tăng thêm tình thân thiết bằng cách cùng nhau đi shopping. 

Nguyễn Thị Loan rạng rỡ tại đường phố Mỹ.

Được biết, đến với Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan đã chuẩn bị cho mình rất nhiều trang phục chỉn chu, với hành lý mang theo lên tới 200kg.  Tuy nhiên, trong buổi đi chơi với các thí sinh Miss Universe 2017 khác, Nguyễn Thị Loan chọn cho mình chiếc áo dài cách tân khá đẹp nhưng lại được phối với quần jeans rách gối và giày sneaker màu trắng.

Set đồ khó hiểu của Nguyễn Thị Loan

Phản ứng của cư dân mạng trước cách phối đồ của cô.

Một số hình ảnh khác của Nguyễn Thị Loan khi đến Mỹ với chiếc áo dài cách tân.

Tags:
Vừa tới Mỹ, Nguyễn Thị Loan 'gây sốt' tại Hoa hậu Hoàn vũ

Vừa tới Mỹ, Nguyễn Thị Loan "gây sốt" tại Hoa hậu Hoàn vũ

Sáng nay (11/11), người đẹp Việt Nam – Nguyễn Thị Loan đã đến Las Vegas, Mỹ để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 (Miss Universe).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất