Mang con nhỏ lên chuyến bay, người mẹ trẻ có hành động khiến ai cũng ngưỡng mộ

Mới đây, trên chuyến bay từ Hàn Quốc tới San Francisco, Mỹ, một người mẹ trẻ tuổi mang theo con nhỏ đã có hành động ấm áp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

23:00 26/02/2019

Cụ thể, người mẹ trẻ đã chuẩn bị hơn 200 túi quà nhỏ cho các vị khách đi cùng chuyến bay để “xin lỗi trước” nếu em bé của cô có vô tình cất tiếng khóc gây ồn ào. Trong túi quà nhỏ có một vài chiếc kẹo, bông bịt tai và tấm thư tay nhỏ xinh với nội dung hết sức đáng yêu.

“Xin chào, con là Junwoo, hiện tại con mới được 4 tháng tuổi. Hôm nay, con sẽ tới Mỹ cùng mẹ và bà ngoại để thăm họ hàng. Vì đây là chuyến bay lần đầu tiên của con nên con sẽ có chút sợ hãi và lo lắng. Điều này có nghĩa là con có thể bật khóc hoặc làm ồn tới mọi người. Con không dám hứa chắc chắn nhưng sẽ cố trật tự nhất có thể. Mong mọi người hãy thông cảm cho con.

Mẹ con đã chuẩn bị cho mọi người một chút đồ ăn vặt và có cả bông tai để bịt trong trường hợp con có lỡ làm ồn.

Cảm ơn mọi người rất nhiều.”

Kết quả hình ảnh cho Mother hands out more than 200 gift bags to passengers on flight to San Francisco to apologize if her baby started crying

Hành động của người mẹ trẻ này đã khiển rất nhiều hành khách đi cùng chuyến bay cảm thấy ấm áp. Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng, một số bậc phụ huynh khác đã gọi đây là cách cư xử tử tế của những người làm cha làm mẹ.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Vỡ òa cảm xúc: Những câu chuyện ẩn giấu đằng sau 28 khoảnh khắc lịch sử cảm động lòng người

Vỡ òa cảm xúc: Những câu chuyện ẩn giấu đằng sau 28 khoảnh khắc lịch sử cảm động lòng người

Thiên tai, khủng bố, chia ly… các nhiếp ảnh gia, qua ống kính tài năng của mình đã ghi lại nhiều khoảnh khắc cảm động lòng người, khắc họa sâu sắc con người trong những bức ảnh lịch sử.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất