Mang dép lê đi siêu thị, người đàn ông 49 tuổi bị thang cuốn “nuốt chửng” chân phải

Ai cũng nên cẩn thận khi sử dụng thang cuốn, đặc biệt là hạn chế mang dép lê vì dễ gây nguy hiểm.

12:00 06/11/2020

Theo China Press, một người đàn ông Malaysia đã bị thang cuốn “nuốt chửng” chân phải vào ngày hôm qua (3/11). Vụ việc diễn ra bên trong một trung tâm thương mại dọc khu Jalan Tuanku Abdul Rahman, chiếc dép lê của nạn nhân 49 tuổi được cho là nguyên nhân gây ra tai nạn kinh hoàng này.

Mang dép lê đi siêu thị, người đàn ông 49 tuổi bị thang cuốn nuốt chửng chân phải - Ảnh 1.Mang dép lê đi siêu thị, người đàn ông 49 tuổi bị thang cuốn nuốt chửng chân phải - Ảnh 2.

Trên thực tế, dép lê có lẽ là thứ chỉ nên đi trong nhà chứ không phải ngoài đường.

Vừa mỏng lại nhẹ, chúng còn khó lòng bảo vệ và cố định bàn chân của người mang. Trong trường hợp của người đàn ông 49 tuổi nói trên, dép lê chính là thứ khiến chân phải của nạn nhân bị thang máy… nuốt chửng đến tận đùi.

Mang dép lê đi siêu thị, người đàn ông 49 tuổi bị thang cuốn nuốt chửng chân phải - Ảnh 3.Mang dép lê đi siêu thị, người đàn ông 49 tuổi bị thang cuốn nuốt chửng chân phải - Ảnh 4.

Ngay sau khi nhận được thông báo vào lúc 10:01 sáng ngày 3/11, Sở cứu hỏa địa phương đã nhanh chóng có mặt để giải cứu nạn nhân.

Sĩ quan chỉ huy Mohd Zuhair Faisal Zulkifli cho hay, phải mất tới gần 1 giờ lực lượng cứu hộ mới giải phóng được chân của người đàn ông tội nghiệp ra khỏi thang cuốn.

Mang dép lê đi siêu thị, người đàn ông 49 tuổi bị thang cuốn nuốt chửng chân phải - Ảnh 5.

May mắn thay, nạn nhân chỉ bị gãy chân và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Kuala Lumpur để cấp cứu. Tóm lại là, tuyệt đối không nên đi dép lê khi sử dụng thang cuốn.

Theo China Press

Tags:
Chiến lược 'dựng tường xanh' giúp Biden giành lợi thế trước Trump

Chiến lược "dựng tường xanh" giúp Biden giành lợi thế trước Trump

Nỗ lực kiên trì tập trung chiến dịch tranh cử vào các bang Trung Tây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất