Mắng vợ cũ Hoàng Anh không biết giữ chồng, Thúy Nga bị quật ngược: Chị cũng từng bị chồng bỏ mà

Ai cũng có lý lẽ riêng của mình nhưng thật sự chưa thấy vụ ly hôn nào ồn ào như của Hoàng Anh và Quỳnh Như, chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó mà đâu đến mức cứ lôi nhau ra dữ vậy. Mà bây giờ còn dính thêm 1 mớ người vào nữa chứ.

05:00 03/03/2021

Đến hiện tại, câu chuyện ly hôn giữa Hoàng Anh và vợ Việt kiều càng trở nên khá căng thẳng. Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Nga cũng khá bức xúc mắng Quỳnh Như, đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Chiều hôm qua (1/3), danh hài Thúy Nga gây chú ý khi có bài đăng dài, tag thẳng tên Quỳnh Như vào để nhắc nhở cực căng: "Chị nhắn với em gái này, trang Facebook như cái nhà của mình, nó cũng nên ngăn nắp gọn gàng chứ càng ngày chị thấy Facebook em cứ như cái bãi rác vậy. Chị tính không nói đâu nhưng có ngày chính chị sẽ lên tiếng. Chồng giữ không được, con nuôi không xong đến cái Facebook thì quăng cho thiên hạ nó vào muốn nói gì thì toàn là những ngôn từ vô văn hoá, dơ bẩn và tục tĩu. Em quá vô minh khi cứ nghĩ họ đang giúp em, thời gian và cuộc đời sẽ dạy cho em biết em nhé. Em dại quá Như ơi".

hình ảnh

hình ảnh

Dưới phần bình luận, nam diễn viên Thanh Bình cũng để lại biểu tượng thích và được Thuý Nga đáp lại: "Lúc đầu thương em ấy lắm vì thấy thân đàn bà tội lắm. Rồi thấy cứ dại càng ngày càng tăng, ghét luôn". Tuy nhiên, mới đây danh hài Thúy Nga đã xóa bỏ status của mình trên trang cá nhân.

Sáng nay (2/3), bạn thân của Quỳnh Như đã lên tiếng phản pháo Thúy Nga cực gắt. 

hình ảnh

"3.Không rõ chị nói ai bán rẻ Quỳnh Như, em thì không nhé chị. Em chưa được hưởng lợi gì và cũng không cần hưởng. Còn hành động của chị có gọi là bán rẻ hay không thì để luật đời phán xét? Em không dám nói nhiều. Em cũng lo sợ bị đánh đòn. Mấy anh chị hiểu rõ vì sao em cũng sợ bị đánh đòn. Em là ai mà có gan dạ đấu đá với mấy anh chị nghệ sĩ có địa vị trong cộng đồng.

4.Chị cũng từng có chồng, cũng từng ồn ào ly hôn. Nên chị hãy dạy em cách làm sao giữ chồng? Em có nên học từ chị điều này không? Chị có bao giờ nhớ lại thời chị viết nhật ký ly hôn không? Nếu chị có quên, cứ lên mạng gõ là ra hết (một thời đã xa).

5.Nói đến ngôn từ tục tĩu, em cũng hy vọng chị không nói em. Vì em tự tin chưa bao giờ em thốt ra những lời đó chị ơi. Nếu có, chị hãy cho em xem nhé để em sửa sai. Chị có biết bao nhiêu lần em gặp chị ngoài đường, trong nhà hàng, không nhiều nhưng có khoảng 3-4 lần lúc xưa vài năm rồi. Chị ăn nói lúc đó cũng khá tục đó chị, ngôn từ cũng khá là thiếu văn hoá. Nhưng cũng chẳng là ai nên em không quan tâm, cũng không đi rêu rao chị vì chúng ta chẳng là gì của nhau. Em không nhiều chuyện.

hình ảnh

Bạn thân Quỳnh Như bức xúc vì lời lẽ của Thúy Nga

6.Em từ thời còn nhỏ, chưa từng là fan cứng của chị, nhưng có đôi khi tuỳ theo kịch bản, thì cũng thích xem chị. Gần đây nếu không vô tình bị lôi cuốn vào chuyện của Quỳnh Như, em sẽ lãng quên luôn tên Danh Hài Thuý Nga. Em còn không biết chị có kênh YouTube đến khi Quỳnh Như cho em biết còn kêu em Subscribe giúp chị.

7.Lời cuối. Cuộc đời thật khó nói. Đâu là thế thái nhân tình. Sự đau thương của mỗi người mỗi khác. Nếu chị từng trải và đã vượt qua rồi thì chị hãy biết ơn ông trời và phải có một tấm lòng chân thật cho những ai đang cùng cảnh ngộ như chị. Em hy vọng một ngày nào đó, chị sẽ có đủ tư cách để định nghĩa giúp em cụm từ tình nghĩa chị em chị ạ. Và làm sao để giữ chồng cũng như mái ấm gia đình.

Nếu chị không thích những gì em nói chị có thể block em, chửi lại em, dùng ngôn từ ra sao cũng được. Em chỉ nói một lần và sẽ không nói qua lại. Nếu có fan chị ném đá em, em sẽ chịu cũng không đấu đá bình luận qua lại bên trang nhà của mấy anh chị, vì em tôn trọng. Em chỉ sẽ gom hết những cục gạch đá đó đem về xây nhà xây cửa. Nếu không đủ thì chỉ xây một bức tường thật cứng, để sẵn ở đó cho Quỳnh Như dựa vào lúc em quay lưng không còn ở đó. Cảm ơn chị đã đọc bài của em".

hình ảnh

Trước những lời "đàn chị" nhắc nhở cực căng, hiện tại Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng chưa có động thái gì. Người hâm mộ hi vọng vợ cũ Việt kiều nên để câu chuyện im lặng, sống vui vẻ bên con gái.

Thúy Nga đã lên tiếng thì ắt hẳn phải chịu thị phi, vụ ồn ào ly hôn này không biết bao giờ mới chấm dứt. Bên nào cũng không chịu bên nào, người thì đấu tố người thì ngó lơ. 

Nguồn tin tổng hợp: ngoisao.vn

Tags:
Những thói quen 'bí mật' giúp Steve Jobs xây dựng nên đế chế Apple: Ăn chay để khỏi tắm, vừa họp vừa đi bộ

Những thói quen 'bí mật' giúp Steve Jobs xây dựng nên đế chế Apple: Ăn chay để khỏi tắm, vừa họp vừa đi bộ

Steve Jobs cho biết ăn chay giúp ông giảm bớt thời gian tắm khi cơ thể không tiết quá nhiều mùi hôi như ăn thịt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất