Mạng xã hội Mỹ bất ngờ vì 'bản sao hoàn hảo' của Trump

Một người đàn ông xuất hiện tại trạm xăng ở Mỹ gây lầm tưởng đây chính là Tổng thống Trump đang đi mua vé số.

03:30 06/10/2018

Đoạn video dài 6 giây mới đây được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội Mỹ cho thấy người đàn ông với mái tóc vàng, mặc áo kẻ sọc, đầu đội mũ, đang đứng tại một trạm xăng. Điều gây chú ý là người này có ngoại hình rất giống với Tổng thống Mỹ Donald Trump. Nhiều người còn nhận xét rằng ông là "bản sao hoàn hảo" của lãnh đạo nước Mỹ, theo Evening Standard.

Đoạn video, do tài khoản Twitter tên Polish Patriot đăng, đã được chia sẻ hơn 4.000 lần. Một người dùng Twitter đùa vui rằng người đàn ông kia rõ ràng là với chiếc bụng bia. Người khác nhận xét ông chính là "anh em sinh đôi của Tổng thống đến từ chiều không gian song song". Thậm chí, có người còn tin đó chính là ông chủ Nhà Trắng.

Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng xôn xao vì bản sao của Trump. Hồi tháng 7, bức ảnh một phụ nữ đi xe buýt ở Nga cũng từng được đem ra so sánh với Tổng thống Mỹ. Không ít người gọi bà là phiên bản nữ của Trump.

Bức ảnh cụ bà giống Tổng thống Mỹ Donald Trump trên xe ở Nga được đăng tải hôm 16/7. Ảnh: Twitter.

Bức ảnh cụ bà giống Tổng thống Mỹ Donald Trump trên xe ở Nga được đăng tải hôm 16/7. Ảnh: Twitter.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Trần Đông Lan, diễn viên gốc Việt đang gây sốt trên mạng xã hội Mỹ

Trần Đông Lan, diễn viên gốc Việt đang gây sốt trên mạng xã hội Mỹ

Từ một cô bé mồ côi quê Cần Thơ, Lana Condor (tên tiếng Việt: Trần Đông Lan) đang trở thành một ‘hiện tượng mạng’ tại Mỹ từ sau cơn sốt mang tên To all the boys I loved before.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất