Mảnh giấy nhắn phụ huynh được chia sẻ 1,3 triệu lượt ở Mỹ

“Hãy bỏ điện thoại xuống!”, mảnh giấy nhắn ở một trung tâm trông trẻ nhắc phụ huynh tập trung hơn khi đi đón con gây bão trên mạng xã hội những ngày qua với hơn 1,3 triệu lượt chia sẻ.

16:12 04/08/2017

358946f2d93350.img
Lời nhắn khiến nhiều phụ huynh giật mình. 

Theo Indy100 ngày 2/2, Juliana Mazurkewicz, một phụ huynh ở Houston (Mỹ) đã đăng lên Facebook bức ảnh chụp mẩu giấy nhắn được dán trên cửa sổ trung tâm trông trẻ của con. Nội dung trong mảnh giấy nhắn khiến nhiều phụ huynh giật mình và bức ảnh trở nên nổi tiếng trên mạng.

Sau gần một tuần, bức ảnh đạt 116.000 lượt thích, 10.000 lượt bình luận và hơn 1,3 triệu lượt chia sẻ.

Nguyên văn lời nhắn như sau: “Các bạn đang đi đón con! Hãy bỏ điện thoại xuống! Con bạn rất vui khi được gặp bố mẹ! Các bạn có vui khi gặp con không? Chúng tôi đã thấy bọn trẻ cố gắng đưa cho bố mẹ xem sản phẩm chúng làm và bố mẹ chúng thì mải chăm chú vào điện thoại! Chúng tôi đã nghe một đứa trẻ gọi ’Mẹ ơi, mẹ ơi, mẹ ơi…’ mà mẹ thì để ý đến điện thoại hơn. Thật kinh khủng! Hãy bỏ điện thoại xuống!”.

Rất nhiều người đồng ý với quan điểm này, nhất là trong thời đại công nghệ làm chủ đời sống như hiện nay. Facebook Susie Cox viết: “Đúng là chúng ta nên lắng nghe những gì trẻ nói, nhìn nhận những gì trẻ cố gắng thể hiện với mình. Khi bạn bỏ lỡ, chúng sẽ không nói lại lần nữa và cuối cùng chúng không còn nghĩ đến chuyện kể cho bạn những điều quan trọng, những điều có thể gây nguy hiểm trong hành trình trưởng thành. Không có bất kỳ thứ gì trên điện thoại có thể thay thế được những lời tâm sự ngô nghê của trẻ nhỏ, vì vậy hãy lắng nghe!”.

Tình yêu của vợ giúp chồng giải oan sau 21 năm ngồi tù ở Mỹ

Tình yêu của vợ giúp chồng giải oan sau 21 năm ngồi tù ở Mỹ

Mỗi lần Nicole Hamilton đến thăm Derrick, chồng cô, họ thích vờ như sân tù là công viên Trung tâm New York, ngồi trên ghế đá ăn vặt và tưởng tượng đang đi dã ngoại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất